HH Đặng Thu Thảo thay đổi phong cách với tóc búi cài hoa

(2Sao) - Dù xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng thanh nhã hay trong những gam màu nóng, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp đa sắc của mình.

Tham dự chương trình do một nhãn hàng mỹ phẩm tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào hôm qua (29/10),  HH Đặng Thu Thảo nổi bật với phong cách kiêu sa và đầy quyến rũ khi diện trang phục phối sắc đỏ và đen của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, cùng mái tóc búi cài hoa. Dù không xuất hiện với nét dịu dàng, thanh nhã quen thuộc, nhưng trong sự kiện lần này, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại cuốn hút mọi người với vẻ đẹp lộng lẫy và đầy sắc sảo.

HH Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ với trang phục phối sắc đỏ đen

Được biết ngay sau khi sự kiện kết thúc, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại tất tả trở về trường để kịp làm bài thi học phần tại trường Đại học. Đặng Thu Thảo cho biết sau kì thi này, cô sẽ có một khoảng thời gian khá “rảnh rỗi” để nghỉ ngơi cũng như thực hiện tiếp những kế hoạch còn đang dang dở của mình.

Cô nàng thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Không cần phải hở hang
nhưng HH Đặng Thu Thảo vẫn rất gợi cảm và đầy quyến rũ


Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Đặng Thu Thảo tham dự trong thời gian gần đây vì cô luôn ưu tiên dành thời gian cho việc học. Với vẻ đẹp đa sắc cùng lối sống không scandal của mình, Đặng Thu Thảo là gương mặt được nhiều các nhãn hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”. Dù nhận được khá nhiều các lời mời tham dự sự kiện, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 chỉ góp mặt tại những event của bạn thân hoặc các thương hiệu mà cô làm đại diện.

HH Đặng Thu Thảo được mọi người vây quanh xin chụp hình cùng tại sự kiện

Trang Trang (Ảnh : Khoa Nguyễn)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao