H'Hen Niê được chuyên gia sắc đẹp dự đoán lọt vào top 5 Miss Universe 2018

Nhan sắc Việt Nam đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng mà chuyên gia Alvin Sebetero dành cho cuộc thi Miss Universe 2018.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được dự kiến tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào cuối năm nay. Ở thời điểm hiện tại, một số quốc gia đã tìm được đại diện sắc đẹp. Trong đó, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường này là H'Hen Niê. 


H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Mặc dù Miss Universe 2018 chưa được tổ chức, song những nhan sắc đã lộ diện thường xuyên được dư luận đặt lên "bàn cân" so sánh. Giới chuyên gia sắc đẹp cũng đã bắt đầu dự đoán những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện cao quý. 

Mới đây, Alvin Sebetero - một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực hoa hậu đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Khá bất ngờ, H'Hen Niê được xếp ở vị trí thứ tư, sau các đại diện Philippines, Venezuela và Peru.  


H'Hen Niê được chuyên gia dự đoán lọt top 5 - Miss Universe 2018.

Vì đa số quốc gia vẫn chưa tìm ra được đại diện nên bảng xếp hạng của chuyên gia Alvin Sebetero vẫn chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, việc được dự đoán lọt vào top 5 ở thời điểm hiện tại cho thấy H'Hen Niê đang là cái tên có sức hút không thua kém bạn bè quốc tế. 


Hoa hậu tóc tém H'Hen Niê


Cô đã bước đầu gây được sự chú ý với fan sắc đẹp quốc tế.

Trước đó, H'Hen Niê được biết đến là người đẹp đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhờ chiến thắng này, mỹ nhân Ê Đê giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

So với dàn người đẹp Việt từng "mang chuông đi đánh xứ người", H'Hen Niê gây ấn tượng riêng biệt nhờ vẻ làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính. Nhan sắc mang tính quốc tế khiến chân dài được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới.


Đại diện Việt Nam là một cô gái sở hữu vẻ đẹp cá tính.
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-duoc-chuyen-gia-sac-dep-du-doan-lot-vao-top-5-miss-universe-2018-n-151017.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất