H'Hen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát

H'Hen Niê và Khánh Vân lộ diện, tin đồn xích mích sau lùm xùm được làm rõ.

Sáng nay, MXH xôn xao trước loạt tin nhắn được cho là của trưởng FC Khánh Vân bị rò rỉ.

Theo đó, trong group trò chuyện kín, người này nhiều lần có hành động "chơi xấu" các đại diện nhan sắc của Việt Nam, trong đó có chuyện kêu gọi "phong sát" H'Hen Niê.

Sự việc khiến dân tình bàn tán đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội, thậm chí nhiều netizen chỉ trích FC lẫn hoa hậu Khánh Vân.

Trở thành nhân vật chính trong ồn ào, netizen tò mò về mối qua hệ giữa 2 nàng hậu sẽ như thế nào. Cho đến mới đây, H'Hen Niê và Khánh Vân đã cùng xuất hiện trong một sự kiện và có những hành động đập tan lo lắng của các fans.

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-1

Theo đó, trên trang cá nhân, Á hậu Thuý Vân đăng tải đoạn clip ngắn cùng dàn hậu đình đám quẩy cực nhiệt tình trong một sự kiện.

Khoảnh khắc H'Hen Niê và Khánh Vân vui vẻ nhảy nhót bên nhau đã phần nào chứng minh lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết giữa họ.

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-2
H'Hen Niê và Khánh Vân lộ diện sau ồn ào

Trước đó, sau khi tin nhắn trưởng FC nói xấu nhiều nàng hậu bị rò rỉ, Khánh Vân đã đăng đàn đính chính, hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra, cho biết hành động nói trên là đi ngược lại với cách làm việc hàng ngày của cô.

Bên cạnh đó, khi được khán giả hỏi về vụ việc, H'Hen Niê trả lời: "Chị không sao, chắc các bạn nói vui với nhau thôi". Có thể thấy, cả hai nàng hậu đều là những người ngoài cuộc trong lùm xùm lần này.

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-3HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-4
Đoạn tin nhắn được cho là trưởng FC Khánh Vân nói xấu nhiều nàng hậu như H'Hen Niê, Thùy Tiên và Kim Duyên

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-5
Sau sự việc, Khánh Vân đăng đàn đính chính và hi vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-6
Trong khi đó, H'Hen Niê khá thoải mái khi bị kéo vào lùm xùm

HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-7HHen Niê - Khánh Vân cùng lộ diện sau ồn ào trưởng FC phong sát-8
Có thể thấy, mối quan hệ giữa H'Hen Niê và Khánh Vân vẫn tốt đẹp

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hhen-nie-va-khanh-van-cung-lo-dien-sau-on-ao-truong-fc-phong-sat-moi-quan-he-duoc-lam-ro-qua-1-chi-tiet-161211712223816422.htm

Kim Duyên Khánh Vân Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê

Tin tức mới nhất