Sau 5 lần 7 lượt bày tỏ tình yêu với Sơn Tùng M-TP, H'hen Niê đã được đích thân 'Sếp' mời nghe trước ca khúc mới

Cô nàng cũng tiết lộ rất nhiều thông tin hay ho về sản phẩm trở lại của Sơn Tùng.

Mới đây, trang fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip reaction của Hoa hậu H’Hen Niê kèm theo dòng caption với nội dung: “The final reaction to my new song from Miss H'Hen Nie (Tạm dịch: Phản ứng của hoa hậu H'Hen Nie khi nghe ca khúc mới của tôi)..... Một người bạn mới vô cùng dễ thương của Tùng .... Cảm ơn H'Hen Niê vì đã nghe và chia sẻ đầy cảm xúc về bài hát Hãy Trao Cho Anh”

Sau 5 lần 7 lượt bày tỏ tình yêu với Sơn Tùng M-TP, Hhen Niê đã được đích thân Sếp mời nghe trước ca khúc mới-1

Như vậy là sau Long Halo, Xuân Trường, Woody và Khắc Hưng, Hoa hậu H’Hen Niê chính là nhân vật may mắn cuối cùng được nghe thử sản phẩm trở lại của Sơn Tùng M-TP, và cô đã tiết lộ khá nhiều chi tiết hấp dẫn về ca khúc này.

Ngay từ những giây đầu của phần reaction, H’Hen đã tỏ ra cực kỳ phấn khích và thích thú. Cô nàng liên tục lắc lư theo nhạc, thậm chí còn cao hứng hát to “Hãy trao cho anh đi”. Khả năng cao câu hát này thuộc phần điệp khúc, được lặp đi lặp lại nhiều lần khiến nàng Hậu không ngừng nhẩm theo.

Sau 5 lần 7 lượt bày tỏ tình yêu với Sơn Tùng M-TP, Hhen Niê đã được đích thân Sếp mời nghe trước ca khúc mới-2

Không những thế, Top 5 Miss Universe 2018 còn tiết lộ sản phẩm trở lại của chủ nhân hit Chạy ngay đi sẽ là một ca khúc thuộc thể loại Latin, với hình ảnh những cô gái vô cùng nóng bỏng và sexy vây xung quanh “sếp” trên nền background bãi biển trải đầy cát trắng.

Sau 5 lần 7 lượt bày tỏ tình yêu với Sơn Tùng M-TP, Hhen Niê đã được đích thân Sếp mời nghe trước ca khúc mới-3

Không thể phủ nhận những MV của Sơn Tùng đều vô cùng cá tính và độc đáo, tuy nhiên giọng ca gốc Thái Bình mắc một điểm trừ mà đa số khán giả đều đồng loạt nhận định, đó hát không rõ lời. Nhiều ý kiến hài hước cho rằng cần gấp một bản vietsub cho những ai muốn nghe và hiểu rõ lyric những ca khúc của “Hoàng tử mưa”.

Tuy nhiên theo bật mí của H’Hen, bài hát lần này của Sơn Tùng rất dễ nghe, nam ca sĩ hát rõ lời và rất tình cảm, nhưng phần giọng hát không phải ai cũng có thể hát được như Sơn Tùng. 

Sau 5 lần 7 lượt bày tỏ tình yêu với Sơn Tùng M-TP, Hhen Niê đã được đích thân Sếp mời nghe trước ca khúc mới-4

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa đưa ra thời gian "thả xích" cụ thể cho MV Hãy trao cho anh. Người hâm mộ đồn đoán rất có thể anh chàng sẽ tung sản phẩm trở lại vào đúng sinh nhật mình, ngày 5/7 tới đây. Cùng chờ xem nam ca sĩ tài năng đầy cá tính này sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất