Phát hiện clip cực quý giá: H'Hen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối

Góc quay quý giá cho thấy H'Hen Niê là thí sinh được bà chủ tịch Miss Universe yêu thích nhất top 5. 4 người còn lại, ngay cả Catriona Gray khi được xướng tên thì gương mặt chủ tịch vẫn không cảm xúc.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại từ lâu nhưng dư âm của nó vẫn dai dẳng cho đến thời điểm hiện tại. Đây là mùa thi để lại dấu ấn rất mạnh mẽ cho khán giả Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử, một nhan sắc Việt xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. 

Được nhắc tới chính là người đẹp dân tộc thiểu số H'Hen Niê - cô gái sở hữu vẻ đẹp cá tính, gai góc nhưng cũng không kém phần sexy, cuốn hút. 

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-1
H'Hen Niê để lại dấu ấn rất mạnh mẽ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-2Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-3
Khoảnh khắc H'Hen Niê được xướng tên vào top 5 khiến hàng triệu khán giả quê nhà xúc động vì tự hào. 

Mặc dù top 5 đã là kỳ tích đối với Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả tiếc nuối khi H'Hen Niê không thể đi sâu hơn, thậm chí là đoạt vương miện. 

Mới đây, 2Sao.vn tình cờ phát hiện ra một clip hậu trường quý giá liên quan tới đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Clip này đến từ một khán giả hiện trường, ghi lại khoảnh khắc công bố top 5 chung cuộc. 

Trực diện ống kính chính là top 5 người đẹp nhất và ban giám khảo của cuộc thi. Khi H'Hen Niê được công bố vào top 5, không khí nơi đây thực sự "nóng" vì những dòng cảm xúc vỡ òa. 

Tuy nhiên, để ý rất kỹ mới thấy bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe - ngồi thấp thoáng phía sau hàng ghế giám khảo. Khi H'Hen Niê được xướng tên, bà Paula mỉm cười và khẽ vỗ tay trong thời gian khá lâu. 

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-4
Chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart - không giấu nổi niềm vui khi H'Hen Niê lọt top 5.

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-5
Bà khẽ mỉm cười và duy trì tràng pháo tay khá lâu cho đại diện Việt Nam.

Nhưng kỳ lạ ở chỗ, bà Paula Shugart chỉ mỉm cười và vỗ tay cho một mình H'Hen Niê. Trước Việt Nam, người đẹp Puerto Rico được công bố đầu tiên song gương mặt bà Paula cực kỳ điềm tĩnh, không thể hiện bất cứ cảm xúc nào.

Sau H'Hen Niê, 3 người đẹp tiếp theo được công bố là Philippines - Nam Phi - Venezuela, tuy nhiên người đứng đầu Miss Universe Organization vẫn không bộc lộ cảm xúc nào ra bên ngoài, chỉ ngồi yên quan sát. Đáng nói trong số đó có đại diện Philippines - Catriona Gray - người đẹp sau đó giành chiến thắng tại cuộc thi này. 

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-6
Trái với sự cổ vũ dành cho H'Hen Niê, bà Paula im phăng phắc nhìn 4 người đẹp còn lại.

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-7
Ngay cả khi người đẹp Philippines - Catriona Gray được xướng tên vào top 5, bà Paula cũng không thể hiện cảm xúc gì.


Clip: Biểu cảm khác biệt mà chủ tịch Miss Universe dành cho H'Hen Niê so với 4 người đẹp còn lại.

Từ biểu cảm chân thực của chủ tịch Miss Universe, có thể khẳng định H'Hen Niê là thí sinh được bà yêu thích và chờ đợi "intop" nhất tại mùa giải này. Nhưng thật đáng tiếc khi nhan sắc trong lòng nữ chủ tịch không thể đi sâu hơn. 

Nguyên nhân cũng không khó để lý giải. Mặc dù bà Paula Shugart rất yêu thích H'Hen Niê nhưng kết quả lại do điểm số từ hội đồng giám khảo quyết định. Trên thực tế, H'Hen Niê có phần thi ứng xử lạc đề do lỗi phiên dịch. Sự cố đáng tiếc này đã tước đi cơ hội đoạt một trong 3 danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam. 

Dù không đoạt vương miện, nhưng việc trở thành thí sinh được chủ tịch Miss Universe yêu thích nhất đã là niềm tự hào không nhỏ dành cho H'Hen Niê. 

Phát hiện clip cực quý giá: HHen Niê là thí sinh duy nhất được chủ tịch Miss Universe vỗ tay, Việt Nam vuột vương miện quá tiếc nuối-8
Sau khi Miss Universe 2018 khép lại, H'Hen Niê từng có dịp ghé thăm trụ sở cuộc thi đặt tại Mỹ. Chủ tịch Paula Shugart hân hoan chào đón cô. Đây có thể xem là một "đặc quyền đối đãi" dành cho cho người đẹp top 5 H'Hen Niê, bởi trụ sở Miss Universe trước nay chỉ là nơi tới lui làm việc của các Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ, thậm chí nhiều người đẹp đoạt giải Á hậu Hoàn vũ cũng chưa có vinh hạnh tới đây. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Catriona Gray H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất