H'Hen Niê nói gì về bức ảnh bị chê 'gầy trơ xương, tiều tụy'?

Hoa hậu cho biết hình ảnh "gầy trơ xương" mới nhất chỉ là hiểu lầm do góc chụp và bộ đồ màu đen. Hiện tại, cô vẫn giữ mức cân nặng 56,5 kg.

Tối 23/3, Hoa hậu H'Hen Niê khoe bức ảnh trở lại phòng tập hình thể sau một thời gian dài nghỉ tập vì quá bận công việc.   

"Ủa, nghe bảo mọi người sau Tết đã tập lại từ thuở nào rồi phải không? À thì ra vậy. Còn Hen thì đây là bữa tập đầu tiên sau Tết nên chỉ tập thể lực để vào nhịp lại! Khá mệt đấy!"H'Hen Niê chia sẻ. Trong ảnh, hoa hậu trông mệt mỏi sau bài tập. Cô mặc đồ bó sát màu đen, đội mũ lưỡi trai ngược và không trang điểm.     

HHen Niê nói gì về bức ảnh bị chê gầy trơ xương, tiều tụy?-1
Bức ảnh khiến H'Hen Niê bị chê "gầy trơ xương" và "tiều tụy". Ảnh: FBNV.     

Ngay lập tức, hình ảnh này khiến một số người hâm mộ lo ngại vì trông H'Hen Niê hơi gầy gò so với trước đây. "Trông em hơi ốm đấy Hen. Có thời gian rảnh nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đủ chất nhé. Kẻo lại vào viện truyền nước biển làm nhiều người lo âu", một người hâm mộ nhắn nhủ.  

"Ốm quá chị ơi, nhìn có chút xíu hà, ăn uống nhiều vào chị nha" hay "Trời hoa hậu thần thái tái mét luôn. Gầy nhom rồi đấy" là những bình luận phổ biến. Thậm chí, có ý kiến cho rằng trông H'Hen Niê "gầy trơ xương", tiều tụy đến mức "đáng báo động". Nhiều người cho rằng hoa hậu đã giảm cân rất nhiều so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.  

Nhưng trả lời báo chí, H'Hen Niê phủ nhận thông tin cô giảm cân đến mức tiều tụy. Hoa hậu nói: "Hiện tại, tôi nặng 56,5kg, chỉ giảm một chút so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ là 58kg. Lúc trước, khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi chỉ nặng 52kg và trông cũng không quá gầy. Bức ảnh này trông gầy là do góc chụp và bộ đồ đen mà thôi". 

HHen Niê nói gì về bức ảnh bị chê gầy trơ xương, tiều tụy?-2

HHen Niê nói gì về bức ảnh bị chê gầy trơ xương, tiều tụy?-3
Những hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê. Hoa hậu cho biết chỉ giảm 1,5kg so với khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Thiên An.     

H'Hen Niê có chiều cao 1,72m. Với mức cân nặng 56,5, chỉ số cân đối của cô không phải là quá thấp. Mặc dù vậy, để có được thân hình gợi cảm với vòng ba 97 cm như khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô phải tập luyện rất chăm chỉ. Sau khi từ cuộc thi trở về, vì quá đắt sô và thường xuyên di chuyển, cô ít tập luyện nên thân hình có sự biến đổi.  

"Dạo này tôi bận nhưng vui. Mỗi ngày đi một tỉnh, ngày nào cũng dậy cỡ 5h30. Nhưng dậy sớm là thói quen rất tốt, giúp tôi tận dụng được nhiều thời gian. Tôi mong có thể duy trì thói quen này", hoa hậu bộc bạch về cuộc sống sau kỳ tích ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.  

Theo Zing


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất