H'Hen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu

Mỗi Hoa hậu lại có điểm mạnh hình thể khác nhau khiến khán giả "nhớ mặt đặt tên".

Hoa hậu là những mỹ nhân được "chọn mặt gửi vàng" trở thành đại diện Việt Nam để dự thi trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. Trải qua bao đời Hoa hậu, mỗi người đẹp lại sở hữu một thế mạnh riêng giúp khán giả "nhớ mặt đặt tên".

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-1
Lương Thùy Linh sinh năm 2000 và đăng quang Hoa hậu năm 2019. Chân dài gốc Cao Bằng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12 chung cuộc.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-2
Thùy Linh sở hữu chiều cao khủng 1m78 cùng gương mặt lạnh lùng. Điều khiến khán giả nhớ đến Lương Thùy Linh chính là đôi chân dài 1m22 cực phẩm, dài nhất Vbiz.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-3
H'Hen Niê có lẽ là một trong những nàng hậu khác biệt nhất trong làng giải trí Việt. Không chạy theo xu hướng da trắng, môi đỏ, người đẹp Ê-Đê tạo nét bằng làn da ngăm đen khỏe khoắn, mái tóc ngắn khác biệt thời đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Năm 2017.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-4
Cái chất riêng ấn tượng nhất của H'Hen Niê có lẽ là khung xương hàm góc cạnh. Chẳng cần khuôn mặt trái xoan thon gọn như các hoa hậu khác, khung xương hàm khác biệt là điểm "ăn tiền" của cô Hen. Chính nhờ thần thái ngút ngàn cùng cá tính riêng, H'Hen Niê xuất sắc vinh danh vào top 5 Miss Universe 2018.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-5
Tiểu Vy được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu. Phải thừa nhận, từ trước đến nay, Vbiz hiếm hoi tìm được một nhan sắc ngũ quan hài hòa hoàn hảo đến thế.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-6
Ngay từ thời điểm đăng quang hoa hậu, nhan sắc Tiểu Vy đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại. Gương mặt Tiểu Vy được đánh giá tỷ lệ vàng.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-7
Ngay cả khi để mặt mộc hay trang điểm nhẹ, visual của Tiểu Vy quả thật không đùa được đâu.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-8
Đỗ Thị Hà đang là gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021. Thời điểm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được nhận xét không quá ấn tượng, thiếu sự sắc sảo.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-9
Tuy nhiên, người đẹp xứ Thanh lại thu hút người đối diện mỗi khi nở nụ cười tươi tắn điểm 10. Chính nụ cười hiền lành của Đỗ Thị Hà đã khiến cô nàng dần lấy được tình cảm với công chúng, trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất trên con đường chinh phục vương miện tại Miss World.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-10
Dù là lớp đàn chị nhưng Đặng Thu Thảo vẫn gây được sức hot mỗi khi xuất hiện. Cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi khuôn mặt đẹp không góc chết và thần thái hiền dịu hệt như tiên nữ.

HHen Niê xương hàm 10 điểm - Lương Thùy Linh chân dài nhất dàn hậu-11
Đôi mắt bồ câu - cửa sổ tâm hồn cùng làn da trắng mịn chính là điểm mạnh của Đặng Thu Thảo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-xuong-ham-10-diem-luong-thuy-linh-chan-dai-nhat-n-286301.html

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Hoa hậu

Tin tức mới nhất