Đỗ Hà, H'Hen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá 'cờ đỏ sao vàng'

Ngoài áo dài hay thiết kế trong phần thi trang phục dân tộc, tinh thần Việt Nam "hừng hực" còn được các người đẹp thể hiện ở mọi món đồ họ mang theo.

Không chỉ là chinh chiến một cuộc thi sắc đẹp, thời gian qua, các fans Việt còn được chứng kiến nhiều mỹ nhân Việt tranh thủ thượng tôn tinh thần dân tộc khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngoài áo dài hay thiết kế trong phần thi trang phục dân tộc, tinh thần Việt Nam được các người đẹp thể hiện ở mọi thứ.

Nếu Đỗ Thị Hà mới đây có combo khẩu trang - áo cờ đỏ sao vàng nổi bần bật thì Khánh Vân đầu tư còn "khủng khiếp" hơn khi ngoài váy vóc, ngay cả ốp điện thoại,... đều được cô in hình quốc kì.

Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-1
 Đỗ Thị Hà đang là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021, được tổ chức ở Puerto Rico. Ngay khi ra sân bay, cô đã diện nguyên bộ váy + đeo khẩu trang đỏ vô cùng nổi bật. Màu đỏ không chỉ trùng với màu cờ tổ quốc mà còn tăng "tinh thần chiến đấu" của người đẹp khi một mình dự thi nước ngoàiĐỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-2
Cô nàng sinh năm 2001 diện đồ thoải mái, thậm chí để mặt mộc nhưng không quên mang bên mình khẩu trang hình cờ tổ quốc. Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-3
 
Bộ cánh khi quá cảnh ở Nhật Bản và Mỹ của Đỗ Thị Hà cũng thể hiện tinh thần dân tộc không kém. Đáng chú ý, cô diện hẳn áo cờ đỏ sao vàng.
Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-4
Sau khi đã đến Puerto Rico gặp gỡ các thí sinh, chiếc khẩu trang in cờ Việt Nam này vẫn được Đỗ Thị Hà sử dụng, vừa đảm bảo an toàn cho cô trong mùa dịch, vừa khéo mang "biểu tượng Việt Nam" đến gần hơn với khán giả quốc tế. 
Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-5Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-6
Trước đó, Khánh Vân chính là đại diện Việt Nam dự thi quốc tế có trang phục thể hiện được tinh thần dân tộc tốt nhất. Không kể đến các bộ cánh khi đã nhập cuộc Miss Universe 2020, suốt hành trình bay đến Mỹ, cô nàng đã cho fan mãn nhãn với màn thay 4 bộ trang phục.Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-7
 Ngoài chiếc khẩu trang cờ đỏ sao vàng như Đỗ Thị Hà, người đẹp sinh năm 1995 còn diện thiết kế với "cờ Việt Nam trước ngực và cờ Mỹ trên vai". Theo ê-kíp lý giải, điều này ẩn ý Việt Nam luôn ở trong tim, còn trọng trách tỏa sáng tại Mỹ được đặt lên vai cô. Thậm chí, người đẹp còn sử dụng chiếc ốp lưng điện thoại có in hình cờ nước nhà.
Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-8
Thời điểm H'Hen Niê tham gia Miss Universe 2018 cũng là lúc đội bóng nước nhà bước vào trận chung kết AFF Cup. Trong buổi tổng duyệt Miss Universe, thay vì váy vóc lộc lẫy, H'Hen Niê đã chọn diện áo phông mang đậm tinh thần dân tộc để cổ vũ đội tuyển nước nhà. 

Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-9
Trước buổi tổng duyệt, Hoa hậu H'Hen Niê còn đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô và Hoa hậu Mỹ cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Cô còn rủ thí sinh nước bạn diện cùng rồi check-in.

Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-10
Chỉ một chiếc áo thun in hình quốc kỳ kết hợp với quần jeans, Lệ Hằng vô cùng tự tin và nổi bật khi đứng cạnh đối thủ tại Miss Universe 2016 diễn ra ở Philippines

Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-11
Tương tự H'Hen Niê - Lệ Hằng, đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2013 - Trương Thị May cũng thủ trong hành lý những chiếc áo thun lấy cảm hứng từ quốc kỳ.
Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-12Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-13

Không những vậy, đại diện Việt Nam còn tặng những người bạn thân thiết năm đó những chiếc áo cờ đỏ sao vàng, với ý nghĩa món quà này sẽ mang điều may mắn cho tất cả mọi người. 
Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-14
Minh Tú trong chuyến bay trở về từ Ba Lan sau khi vào top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á cũng đã diện áo có in quốc kỳ. Đỗ Hà, HHen Niê và loạt mỹ nhân quảng bá cờ đỏ sao vàng-15
Nếu như Minh Tú diện áo thun cờ đỏ sao vàng trong ngày trở về thì Hoa khôi Nam Em lại diện trong ngày xuất binh lên đường dự thi Miss Earth 2016. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-thi-quoc-te-khanh-van-in-co-len-op-sang-nhat-hhen-nie-n-286177.html

Đỗ Thị Hà Khánh Vân H'Hen Niê

Tin tức mới nhất