Hiền Hồ 'cà khịa' Sơn Tùng vì thích được chú ý?

Hiền Hồ mới đây bị cộng đồng mạng soi ra chi tiết sử dụng bài hát của Sơn Tùng để lồng nhạc cho bức ảnh chụp chung với Thiều Bảo Trâm.

Gần đây, Thiều Bảo Trâm khoe thần thái đỉnh cao trong sản phẩm kết hợp với Hiền Hồ mang tên Trải Trái Trải Phải. MV nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Cả 2 đã cùng đăng tải rất nhiều hình ảnh để quảng bá cho ca khúc mới này và được fan khen xinh như idol Kpop hết lời. Nhưng trong một story Instagram gần đây, Hiền Hồ lại không cẩn thận để bị khán giả ''soi'' bức hình với Thiều Bảo Trâm, để lộ chi tiết "cà khịa" Sơn Tùng.

Hiền Hồ cà khịa Sơn Tùng vì thích được chú ý?-1
"Trải Trái Trải Phải" được xem như là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Thiều Bảo Trâm kể từ sau drama tình cảm. 

Theo đó, Hiền Hồ thường xuyên cập nhật hình ảnh màn kết hợp mới của cô và Thiều Bảo Trâm trong ca khúc Trải Trái Trải Phải. Câu chuyện bắt đầu từ việc Hiền Hồ đăng tải lại một đoạn story hình ảnh cô và Thiều Bảo Trâm trong MV được fan gắn thẻ thể hiện tình cảm cho sự kết hợp của bộ đôi trên mạng xã hội.

Chuyện không có gì đáng nói khi không chỉ đăng tải lại, Hiền Hồ còn sử dụng cả bài hát của Sơn Tùng để lồng nhạc cho story này. Điều này khiến khán giả phải đặt ra câu hỏi rằng không biết cô nàng đang chiêu trò gì đây giữa lúc ''nước sôi lửa bỏng'' scandal tình ái Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng MTP?

Hiền Hồ cà khịa Sơn Tùng vì thích được chú ý?-2
Ca khúc của Sơn Tùng được Hiền Hồ sử dụng chính là Có Chắc Yêu Là Đây. 

Ca khúc của Sơn Tùng được Hiền Hồ sử dụng chính là Có Chắc Yêu Là Đây. Cư dân mạng cho rằng đây là cách nữ ca sĩ đang muốn ''mượn gió bẻ măng'' để được chú ý. Đúng như dự đoán, thông tin này nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ và khiến cư dân mạng ''hóng'' rần rần với chi tiết trong bài đăng của Hiền Hồ.

Trải Trái Trải Phải cũng được xem như là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Thiều Bảo Trâm kể từ sau drama tình cảm không mấy vui đó. Mặt khác, Thiều Bảo Trâm đã xác nhận sẽ comeback làng nhạc vào 5/5 với dự án Love Roise.

Hiền Hồ cà khịa Sơn Tùng vì thích được chú ý?-3
Mặt khác Thiều Bảo Trâm đã xác nhận sẽ comeback làng nhạc vào 5/5. 

Hiền Hồ cà khịa Sơn Tùng vì thích được chú ý?-4
Sơn Tùng cũng vừa chính thức trở lại với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn 

Trùng hợp, Sơn Tùng cũng vừa chính thức trở lại với ca khúc mới. Trong khi sản phẩm vẫn chưa đăng tải trên kênh Youtube thì Tùng "Núi" lại ẩn ý về một sự kiện đặc biệt tối 26/4. Dường như cô nàng thật sự muốn đối đầu trực diện với ''người yêu tin đồn'' ngay trên đường đua âm nhạc. 

Thu Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-ca-khia-son-tung-phai-chang-nham-gay-su-chu-y--n-259461.html

Hiền Hồ Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất