Nghi vấn Hiền Hồ đi hát trở lại sau ồn ào khiến dân mạng 'rẽ sóng'

Thông tin Hiền Hồ tái xuất với một ca khúc hit khiến cộng đồng mạng đồng loạt đưa ra nhiều quan điểm trái chiều.

Mới đây, thông tin Hiền Hồ biểu diễn trên sân khấu vào ngày 10/4 khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Cụ thể, trong video được đăng tải trên kênh chia sẻ video lớn, nữ ca sĩ mặc váy trắng tinh khôi khoe vẻ trẻ trung và vòng eo gợi cảm. Vừa hát, giọng ca quê Đắk Lắk vừa vui vẻ kêu gọi khán giả tương tác với mình.

Nghi vấn Hiền Hồ đi hát trở lại sau ồn ào khiến dân mạng rẽ sóng-1

Đoạn video này sau đó đã nhanh chóng được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút đông đảo người xem. Nhiều dân mạng cảm thấy bất ngờ với hình ảnh Hiền Hồ tự tin vui vẻ biểu diễn khi ồn ào đời tư chưa lắng xuống.

Ngoài bình luận khen ngợi giọng ca và phong cách trình diễn của Hiền Hồ, một số người bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ ca sĩ phải đối diện với scandal lớn nhất sự nghiệp.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, nhiều fan tinh ý đã chỉ ra đây chỉ là video cũ. Dựa vào trang phục, mái tóc, dân mạng cho rằng đây là clip nữ ca sĩ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc ở TP.HCM vào ngày 14/2. 

Scandal ập tới thì lặn 1 thời gian rồi trở lại như chưa từng có scandal. Chị gái kia đang 'lặn' nhưng sản phẩm vẫn xuất hiện nè”; 

Chuyện page upload video thuộc về chương trình thì page cũng chẳng sai, nhưng có thực sự phù hợp không khi đăng video về một nghệ sĩ có vấn đề như vậy?”; 

Tại sao đang dính scandal mà vẫn đi diễn thế kia nhỉ?”, “Ủa rồi giải quyết ồn ào cho triệt để rồi hãy đi diễn Hiền Hồ ơi”… là một số ý kiến của dân mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo Hiền Hồ và đăng tải những nội dung không xác thực để câu view, câu tương tác khiến dân mạng bức xúc.

Đến thời điểm hiện tại, giọng ca gốc Đắk Lắk vẫn có chưa động thái nào chính thức. Cô khóa Facebook cá nhân, Fanpage, Instagram... sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực liên quan đến đời tư.

Đông đảo khán giả vẫn hi vọng nữ ca sĩ sớm lên tiếng làm rõ về những ồn ào đã qua để công chúng có cái nhìn công tâm nhất.

Nghi vấn Hiền Hồ đi hát trở lại sau ồn ào khiến dân mạng rẽ sóng-2

Hiền Hồ là giọng ca trẻ được nhiều khán giả yêu thích qua loạt bài hit “Gặp Nhưng Không Ở Lại”, “Em Ngày Xưa Khác Rồi”, “Có Như Không Có”...

Cô từng gây xôn xao khi trả lời báo giới về chuyện nghệ sĩ phải chấp nhận thị phi khi tham gia showbiz: “Nếu nghệ sĩ làm gì mà người khác không để ý nữa thì quá buồn rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào.

Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng những sản phẩm âm nhạc nhiều hơn những việc ngoài lề, còn nếu mọi người để ý tới việc ngoài lề thì cứ để ý thôi.

Không sao, nói là thị phi cũng được, miễn là mọi người vẫn còn để ý tới mình. Miễn là mình làm cái gì không thấy hổ thẹn là được”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/clip-nghi-van-hien-ho-tro-lai-sau-on-ao-doi-tu-khien-dan-mang-re-song-502022164135205.htm

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao