Hiền Hồ xuất sắc có MV trăm triệu view đầu tay nhưng dân mạng cứ nhiệt tình 'gọi hồn' Ali Hoàng Dương

Nói chính xác, học trò Thu Minh đang phải hứng chịu sự phân biệt đối xử từ phía netizen bởi với họ, anh là Quán quân mà 2 năm qua vẫn ''flop sấp mặt''.

Như vậy là sau 1 năm 3 tháng phát hành, MV thứ 2 trong sự nghiệp của Hiền Hồ là "Rồi người thương cũng hoá người dưng" đã có được 100 triệu lượt xem. Đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của học trò cũ Tóc Tiên khi phải chia tay người yêu trong lúc vẫn còn yêu. Tại đây, Hiền Hồ khoe trọn được chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng khả năng viết lời súc tích, giàu cảm xúc.

Hiền Hồ xuất sắc có MV trăm triệu view đầu tay nhưng dân mạng cứ nhiệt tình gọi hồn Ali Hoàng Dương-1
Hiền Hồ có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Sau quãng thời gian khá dài lao đao vì scandal, Hiền Hồ đã trở lại mạnh mẽ với "Em ngày xưa khác rồi" và "Rồi người thương cũng hoá người dưng". Việc có được MV 100 triệu view đầu tay được coi là thành quả xứng đáng với những nỗ lực cô đã bỏ ra

Trước Hiền, một Á quân khác của Giọng hát Việt 2017 là Anh Tú The Voice cũng may mắn có được MV trăm triệu view đầu tay (Cuộc sống em ổn không). Và theo lẽ tự nhiên, Ali Hoàng Dương - quán quân của mùa giải ấy tiếp tục bị "gọi hồn". Nhiều netizen khẳng định, dẫu Ali đang được "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh hậu thuẫn, lại chăm chỉ tung các sản phẩm mới nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có bất kì hit nào. Trong khi cả Hiền Hồ lẫn Anh Tú đều ra MV theo dạng "nhỏ giọt", thậm chí "nàng búp bê" của The Voice còn phải "tự thân vận động" sau scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Điều này cho thấy, dường như Quán quân của The Voice 2017 vẫn chưa tận dụng được lợi thế đang có, đặc biệt là ở khoản định hướng được phong cách âm nhạc cho bản thân.

Hiền Hồ xuất sắc có MV trăm triệu view đầu tay nhưng dân mạng cứ nhiệt tình gọi hồn Ali Hoàng Dương-2
Biết là bất công nhưng có một thực tế đang tồn tại là mỗi khi Á quân của The Voice 2017 đạt được thành tựu, Ali Hoàng Dương lại bị đem ra so sánh.

Theo TinNhac

 


Hiền Hồ ali hoàng dương

Tin tức mới nhất