Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21

Đã nhiều năm trôi qua nhưng nay sau khi xem bộ phim xúc động về tình mẹ con Hiền Thục như được tiếp thêm động lực để xem lại hình ảnh thủa ban đầu gian nan.

Mới đây, Hiền Thục đăng loạt hình ảnh hoài niệm. Theo lời nữ ca sĩ, đây là những khoảnh khắc được ghi lại khi cô bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân ở tuổi 21. 

"Hôm qua xem chiếc phim, có đoạn đứa bé nói với mẹ nó rằng: 'Thực ra con đã chọn mẹ. Ở trên trời có nhiều đứa bé bay qua bay lại, nó muốn chọn mẹ làm mẹ, song không kịp vì con đã chọn mẹ trước rồi'. Thật là một món quà tuyệt đẹp. Người mẹ, tuổi 21", Hiền Thục đính kèm hình ảnh.

Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-1Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-2Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-3Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-4
Khoảnh khắc đẹp của mẹ con Hiền Thục

Nhìn hình ảnh Hiền Thục chia sẻ, nhiều người dành cho nữ ca sĩ lời khích lệ động viên.

"Em nghẹn ngào khi xem từng bức ảnh... chị trải qua một cuộc sống cơ cực và nghị lực vươn lên của chị để có được ngày hôm nay"; "Bạn rất can đảm và nghị lực, một bà mẹ đơn thân tuyệt vời"; "Xinh đẹp dễ thương hai mẹ con vui tươi hạnh phúc nhé";...

Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-5
Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-6
Hiền Thục vượt qua sóng gió để có những ngày bình yên bên con gái

Hiền Thục là ca sĩ nổi tiếng Vbiz. Thành công và xinh đẹp song nữ ca sĩ lại có đời tư sóng gió. Cách đây 2 thập kỉ, cô từng trải qua biến cố hôn nhân khi chia tay nam nhạc sĩ Tuấn Thăng và quyết định làm mẹ đơn thân.

Khi ấy, có những ngày nữ ca sĩ phải vác bụng bầu vượt mặt đi chạy show vì muốn tích đủ tiền sinh đẻ. Sau sinh, cô phải ôm con cùng đi hát, đi diễn khắp nơi để mong có cuộc sống ổn định. Nhưng rồi cuộc sống vẫn không như ý, Hiền Thục từng rơi rất nhiều giọt nước mắt tủi nhục khi nhìn con phải nhặt mảnh gỗ người ta vứt đi làm đồ chơi, hay những lúc mệt mỏi một mình lo con đau ốm.

Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-7Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian u tối khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21-8
Nhan sắc xinh đẹp hack thời gian của Hiền Thục

Vượt qua tất cả, Hiền Thục giờ đây đang có cuộc sống bình yên bên con tại Mỹ. Ở xứ sở cờ hoa, cô chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, chụp ảnh hay vẽ tranh. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ tham gia một số show diễn vì nhớ nghề và củng cố chuyên môn chứ không đặt nặng vấn đề kiếm tiền.

Dù đã ở tuổi 40, Hiền Thục vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ. Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ không thua kém thiếu nữ đôi mươi. Cô duy trì thói quen ăn chay và chăm chỉ đến phòng tập.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-nho-lai-quang-thoi-gian-u-toi-lam-me-don-than-n-231897.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất