Hiền Trân đoạt Quán quân 'Thần tượng tương lai' mùa đầu tiên

Với sự thể hiện đa phong cách, Hiền Trân xuất sắc chinh phục khán giả và ban giám khảo, trở thành quán quân "Thần tượng tương lai".

Tối 1/7, trận chung kết của chương trình âm nhạc Thần tượng tương lai đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 4 thí sinh xuất sắc nhất: Hiền Trân, Quỳnh Như, Nghi Đình và Linh Phương.

Tại đêm thi, màn trình diễn của 4 thí sinh khiến các vị giám khảo phải đau đầu lựa chọn. Điều bất ngờ đã xảy ở phút cuối. Khác với dự đoán của nhiều người, ngôi vị quán quân của chương trình đã thuộc về Hiền Trân với tổng số điểm chung cuộc là 33. Trong khi đó Nghi Đình là Á quân với 32,5 điểm; Quỳnh Như, Linh Phương đạt hạng ba.
 


Hình ảnh Hiền Trân đăng quang ngôi vị quán quân

 

Được mệnh danh là "tắc kè hoa" của chương trình, Hiền Trân đã thể hiện hai phong cách đối lập trong đêm chung kết. Một rộn ràng sôi động cùng Ngọn lửa cao nguyên và trầm lắng sâu sắc trong Xa Quê.

Với giọng hát cao vút đầy ấn tượng cùng sự biểu diễn tự tin, không khó hiểu vì sao Hiền Trân đã xuất sắc trở thành quán quân.
 


Hiền Trân biểu diễn đầy tự tin "Ngọn lửa cao nguyên"

 


Giọng hát đầy xúc động của Hiền Trân với ca khúc "Xa quê"

 

Nếu như NSND Thu Hiền không ngớt lời khen ngợi Hiền Trân đã có màn trình diễn xuất sắc và giọng hát "không còn gì để chê". Giám khảo Quang Linh lại nhận xét về tính cách của Hiền Trân là cô bé "cá tính, mạnh mẽ và bản lĩnh".

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân - Quỳnh Như cũng rất xuất sắc trong đêm chung kết cùng hai ca khúc Hà Tĩnh quê mìnhLời quê. Nếu tiết mục đầu còn đôi chút thiếu sót thì ở bài hát thứ hai là Lời quê, cô bé Quỳnh Như nhanh chóng lấy lại phong độ và thể hiện xuất sắc phần thi.
 


Quỳnh Như gây ấn tượng trong ca khúc "Hà Tĩnh quê mình"

 

Là chị cả đồng thời sở hữu kĩ năng thanh nhạc vô cùng điêu luyện, Linh Phương không phụ lòng khán giả qua hai ca khúc Ngồi tựa mạn thuyền Đá trông chồng. Giám khảo Cẩm Ly cũng chia sẻ Linh Phương nhất định sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.

Trong khi đó Á quân của chương trình Nghi Đình cũng xuất sắc không kém. Có lẽ cô bé chỉ thiếu một chút may mắn để đạt được ngôi vị quán quân.

Ở vòng một, Nghi Đình thể hiện ca khúc Tân cổ đất nước lời ru. Đến vòng hai, Nghi Đình khẳng định danh hiệu 'hiện tượng dân ca' với ca khúc Mắm kho quê nhà. Giám khảo Cẩm Ly đã không kìm nén được nước mắt ngay khi tiết mục kết thúc.
 


Nghi Đình và màn trình diễn xuất sắc "Mắm kho quê nhà"

 

Kết thúc Thần tượng tương lai, dù có người thắng kẻ thua, song đây vẫn là một sân chơi tuyệt vời cho các thần tượng âm nhạc nhí.
 


Cùng nhìn lại 4 thí sinh nhí xuất sắc của "Thần tượng tương lai"
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tran-doat-quan-quan-than-tuong-tuong-lai-mua-dau-tien-n-124797.html

NSND Thu Hiền Quang Linh Cẩm Ly thần tượng tương lai quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao