Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn

Hôm nay 20/12, thầy hiệu trưởng trường cấp 2 đã lên tiếng để làm rõ loạt tin đồn Khánh Vân có hành động bạo lực khiến bạn học nhập viện.

Ngày 19/12, MXH xuất hiện một bài đăng từ nhân vật tên N, tố nàng hậu có tên viết tắt là K.V có hành động bạo lực học đường khi học cấp 2, khiến N nhập viện 3 ngày.

Lý do được tài khoản "bóc phốt" đưa ra là N không chịu làm osin để K.V sai vặt. Rất nhiều người đã gọi tên hoa hậu Khánh Vân ngay dưới bài đăng.

Trước ồn ào trên, chiều ngày 20/12, chúng tôi đã tìm đến trường cấp THCS Ngô Quyền tại TP.HCM - nơi Khánh Vân từng theo học để làm gặp gỡ thầy cô nhằm làm rõ thực hư sự việc.

Tại đây, thầy Thái Văn Châu - hiệu trưởng THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ từ năm 2009 - 2016 và có hơn chục năm công tác tại trường đã trao đổi với chúng tôi và khẳng định không hề có vụ đánh nhau khiến học sinh phải nhập viện tận 3 ngày.

Thầy Thái Văn Châu cũng cho biết, trường được lắp đặt hệ thống camera 24/24 khắp mọi ngóc ngách nên không thể xảy ra sự việc học sinh đánh nhau mà thầy cô không hay biết.


Clip: Thầy giáo lên tiếng làm rõ vụ Khánh Vân bị tố đánh nhau

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-1
Thầy hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền khẳng định không có chuyện học sinh đánh nhau

Nói về Khánh Vân, thầy cho biết thêm: "Lúc nhìn Khánh Vân tôi nhận ra ngay, về hình dáng và khuôn mặt không hề thay đổi. Ngày xưa đi học đối với nữ là Khánh Vân rất cao, tôi nhìn là nhớ. Khánh Vân là học sinh ngoan, nếu có chuyện gì xảy ra thì nhà trường đã ghi vào học bạ của em ngay rồi.

Tôi là một trong những người rất quan tâm đến đạo đức học sinh nên không bao giờ để xảy ra những việc như trên trong nhà trường. Chắc chắn không có chuyện học sinh bị đánh nhau rồi nhập viện 3 ngày".

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-2
Trao đổi với chúng tôi, thầy Thái Văn Châu cho biết Khánh Vân là học sinh nổi bật, ngoan ngoãn và không có chuyện nàng hậu bị đình chỉ học

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-3
Trường THCS Ngô Quyền - nơi Khánh Vân từng theo học những năm cấp 2

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-4
Khắp mọi nơi đều được lắp camera liên kết với hệ thống màn hình ở phòng ban giám hiệu

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-5
Camera được lắp đặt ở trường và hoạt động 24/24 giờ

Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-6Hiệu trưởng trường Khánh Vân làm rõ tin đồn hoa hậu đánh bạn-7
Bài đăng tố một hoa hậu bạo lực học đường khiến netizen gọi tên Khánh Vân

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-hieu-truong-truong-cap-2-cua-hoa-hau-khanh-van-len-tieng-lam-ro-tin-don-nang-hau-danh-ban-den-nhap-vien-162212012172140078.htm

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao