High 8 TV - ‘Làn gió mới’ trong làng Youtube, Facebook Việt Nam

High 8 TV được xem là hiện tượng của giới sản xuất Vlog Việt Nam với những video độc đáo, sáng tạo, luôn có số lượng người xem và lượt bình luận lớn.

High 8 TV - ‘Làn gió mới’ trong làng Youtube, Facebook Việt Nam-1

 High 8 TV là một trong những kênh Youtube được giới trẻ yêu thích hiện nay

High 8 TV nhanh chóng trở thành hiện tượng và cán mốc gần 1,5 triệu lượt theo dõi fanpage. Đây được xem là một thành công bất ngờ đối với High 8 TV.

Từ những câu chuyện, những vụ việc, những câu nói được lan truyền trên xã hội, trên cơ sở đó High 8 TV sẽ “pha chế” những sản phẩm với góc nhìn mới lạ, cách thể hiện hài hước cùng những câu thoại đậm tính châm biếm, “bắt trend” theo xu thế của giới trẻ. High 8 TV khéo léo nắm bắt hơi thở của thời đại và đậm tính hài hước sâu cay với những câu châm ngôn trở thành "bất hủ".

High 8 TV - ‘Làn gió mới’ trong làng Youtube, Facebook Việt Nam-2

Nhiều sản phẩm của High 8 Tv đạt hàng triệu view

High 8 TV với sự tham gia của đội ngũ diễn viên trẻ có khả năng nhập vai “lầy lội”, lối diễn tự nhiên mà không hề làm lố khiến cho người xem Vlog cảm thấy gần gũi, dễ chịu và và dễ hoà mình vào câu chuyện.

Trang phục và đạo cụ trong các vlog của High 8 TV cũng được đầu tư phù hợp với các nhân vật. Phim trường của High 8 TV là văn phòng, quán nước hay thậm chí ngoài đường. Tận dụng hết những gì có sẵn nhưng mấu chốt thành công của High 8 TV chính nhờ khả năng sáng tạo độc đáo gắn liền với xu hướng hài hước.

High 8 TV - ‘Làn gió mới’ trong làng Youtube, Facebook Việt Nam-3

Các sản phẩm video gần gũi với cuộc sống thường ngày 

Nội dung các các video trên kênh High 8 TV lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày tạo cảm giác quen thuộc, dễ hiểu nhưng đặc biệt thu hút. Đối với tất cả các tình tiết, lời thoại trong tác phẩm của High 8 TV mọi người đều có thể nhìn thấy sự nhân văn, hài hước đánh trúng vào tâm lý cộng đồng mạng, tạo nên sự tò mò, hồi hộp trong mỗi sản phẩm. 

Video viral hot có tựa đề “Thanh xuân của con gái liệu có đáng để chờ đợi?” đạt hơn 3k view chỉ sau 3 ngày và tính đến nay đã có hơn 12 triệu view cùng hơn 200k lượt like.

Các video tiếp theo như  Nếu có duyên, nhất định sẽ trở về bên nhau" cũng không thua kém với lượt view là hơn 1.6 triệu và hơn 13k lượt like. Hay video “Nghịch tử cãi lại cha già và cái kết bất ngờ" nhanh chóng thu hơn 1 triệu view sau 4 ngày.

Video của High 8 TV nhanh chóng thu hút về lượt view “khủng” với những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Những clip triệu view được cộng đồng mạng “săn lùng" ráo riết của High 8 TV đã khẳng định được vị thế đứng top trong làng Youtube Việt Nam.

High 8 TV - ‘Làn gió mới’ trong làng Youtube, Facebook Việt Nam-4

Video viral thu hút hàng chục triệu lượt view

Bên cạnh sự táo bạo cùng với ý tưởng mới lạ thì cũng không thể không kể đến cái duyên với mạng xã hội của High 8 TV, hiện tại các video của kênh đều thu hút hàng triệu lượt xem.

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/high-8-tv-lan-gio-moi-trong-lang-youtube-facebook-viet-nam-n-214501.html

clip triệu view vlog

Tin tức mới nhất