Clip shock: Trước mặt con gái, vợ trẻ tát liên tiếp 20 cái vào mặt chồng giữa trung tâm Hà Nội

Sau khi giải quyết mâu thuẫn xong, người vợ không quên dằn mặt chồng: "Hãy nhớ lấy ngày hôm nay".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người vợ tát chồng liên tục 20 cái giữa phố đông người đã nhận về vô số quan tâm. Đặc biệt, vừa tát người phụ nữ này còn vừa đếm đủ số lượng khiến nhiều người càng thêm bất ngờ.

Vừa trút giận, nữ chính còn liên túc nói: "Ngửa cái mặt lên" như để cảnh cáo. Tát đủ 20 cái, người này còn nhấn mạnh: "Nhớ lấy ngày hôm nay".

Điều khiến nhiều người phẫn nộ hơn cả là hình ảnh người mẹ trẻ đánh chồng trước mặt cô con gái nhỏ. Để bảo vệ bố, đứa bé đã chạy lại ôm mẹ như để cầu xin.


Clip ghi lại sự việc.

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm vào tối qua (27/11). Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần lên án cách ứng xử của người phụ nữ trong clip.

"Đánh nhau trên phố đã là không đúng rồi, lại còn giải quyết mâu thuẫn trước mặt con nhỏ nữa thì đúng là cạn lời", "Làm gì cũng cần nên giữ chút thể diện cho đối phương. Nếu có khúc mắc nên ở nhà đóng cửa bảo nhau. Tự vạch áo cho người xem lưng thế này chẳng hay ho gì",... hai trong số rất nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm.

Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng chắc người chồng phải làm gì có lỗi lắm nên mới bị vợ xử đẹp như vậy.
 


T.H
Theo Vietnamnet


bạo hành Mạng xã hội

Tin tức mới nhất