Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia

Duy Mạnh ăn mừng phong cách đẹp trai, Văn Hậu được cầu thủ đội bạn "cõng", Hải Quế bản lĩnh sút penalty... đều được thể hiện sinh động, vui nhộn qua loạt tranh chibi.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-1
Tối 15/10, đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, đội quân sao vàng được hưởng niềm vui chiến thắng khi làm khách tại xứ vạn đảo. Ảnh: Minh Chiến.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-2
Để gửi lời chúc mừng cũng như cám ơn thầy trò HLV Park Hang-seo, dân mạng đã cho ra đời nhiều bức hình chibi dễ thương tái hiện lại những tình huống đáng nhớ trong trận đấu tối qua. Ảnh: Thằng anh con em.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-3
Ba cầu thủ lần lượt lập công cho tuyển Việt Nam là bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Mỗi bàn thắng đều đem đến những cảm xúc vô cùng tuyệt vời cho người hâm mộ.  Ảnh: Thằng anh con em.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-4
Hình ảnh ăn mừng bàn thắng đầu tiên vào lưới Indonesia của trung vệ Đỗ Duy Mạnh được dân mạng bình chọn là một trong những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của trận đấu. Với điệu cười tít mắt và tạo dáng đẹp trai, anh chàng đã "đốn tim" không ít cổ động viên. Ảnh: Thăng Fly.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-5
Màn lập công thứ hai thuộc về Quế Ngọc Hải khi thực hiện thành công cú sút penalty. Sự lạnh lùng, điềm tĩnh của đội trưởng tuyển Việt Nam nhận được vô số lời khen, sự ngưỡng mộ từ dân mạng. Đây cũng là bàn thắng có ý nghĩa với Hải Quế khi 3 năm trước anh từng phải bất đắc dĩ khoác áo thủ môn, nhận bàn thua trên chấm 11 m từ đối thủ Indonesia. Ảnh: Thăng Fly.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-6
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh là người ấn định kết quả 3 bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Phút 61, tận dụng sơ hở của hàng thủ đối phương, tiền đạo cắm chạy chỗ khôn ngoan, đón đường chuyền của đồng đội để sút tung lưới Indonesia. Ảnh: Thăng Fly.

Dân mạng tái hiện các tình huống hài hước trận Việt Nam - Indonesia-7
Hình ảnh tranh chấp bóng của Đoàn Văn Hậu và cầu thủ số 8 phía Indonesia - Riko Simanjuntak - được xem là tình huống hài hước nhất trận đấu. Pha "cõng" Văn Hậu của Riko dù hai người có chiều cao chênh lệch đang trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh trên nhiều diễn đàn. Ảnh: Thăng Fly.


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất