Hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ nam ca sĩ sau gần 1 tháng không có người thân tới nhận thi thể

Người hâm mộ đã tới nói lời tiễn biệt nam ca sĩ trong tang lễ vắng vẻ.

Sáng 16/7, tờ Star News đưa tin đám tang của nam ca sĩ Choi Sung Bong đã được diễn ra ở nhà tang lễ thuộc trường Đại học Y Soonchunhyang. Lễ tang diễn ra trong hiu quạnh, khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Tờ Star News cho hay có 1 số người hâm mộ đã đến viếng và nói lời tạm biệt với cố nghệ sĩ. Lễ động quan đã diễn ra lúc 5 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) trong ngày 16/7. Linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng, sau đó tro cốt cố nghệ sĩ được lưu trữ trong 1 trung tâm ở thành phố Namyangju.

Quản lý cũ của ca sĩ sinh năm 1990 là người đứng ra tổ chức đám tang cho anh. Được biết, nam ca sĩ đã qua đời được 25 ngày nhưng không có bất kỳ người thân nào tới nhận thi thể anh. Theo truyền thông Hàn, Choi Sung Bong bị cha mẹ bỏ rơi khi mới 3 tuổi.

Hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ nam ca sĩ sau gần 1 tháng không có người thân tới nhận thi thể-1Hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ nam ca sĩ sau gần 1 tháng không có người thân tới nhận thi thể-2
Lễ viếng Choi Sung Bong diễn ra vào hôm 15/7 vừa qua trong hiu quạnh

Trước đó, vào hôm 21/6, Osen đưa tin Choi Sung Bong được phát hiện qua đời tại nhà riêng. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh trước khi tự kết liễu mạng sống.

Vào năm 2011, Choi Sung Bong trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình Korea's Got Talent. Tại cuộc thi, cố nghệ sĩ giành ngôi vị Á quân và được gọi bằng danh hiệu "Susan Boyle Hàn Quốc".

Đến năm 2021, Choi Sung Bong bất ngờ thông báo mắc phải bệnh ung thư ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều tiền quyên góp chữa trị nhưng sau đó đã bị phát hiện là anh không hề mắc bệnh.

Hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ nam ca sĩ sau gần 1 tháng không có người thân tới nhận thi thể-3
Nam nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 33

Hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ nam ca sĩ sau gần 1 tháng không có người thân tới nhận thi thể-4
Cố nghệ sĩ từng tỏa sáng trên sân khấu Korea's Got Talent 2011

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hinh-anh-hiem-hoi-tu-tang-le-nam-ca-si-sau-gan-1-thang-khong-co-nguoi-than-toi-nhan-thi-the-20230716095512851.htm

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao