Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Chủ tịch bán 3.000 tivi/ngày sau livestream nói gì về việc tặng bà Phương Hằng tivi mới?

Doanh thu khủng thế này mà không "thưởng đậm" cho đại gia Phương Hằng thì bèo quá đúng không chủ tịch ơi?

Mới đây, anh Phạm Tam - Chủ tịch một tập đoàn điện máy đã làm dân mạng bất ngờ khi công khai chuyện dạo này, mảng điện tử đặc biệt là mặt hàng tivi của anh bán rất chạy, có khi lên đến 3.000 cái tivi/ngày.

Nguyên nhân đến từ màn livestream hút hơn nửa triệu lượt người xem và theo dõi của nữ đại gia Phương Hằng vào ngày 25/5.

Gần như ngay lập tức, dân mạng đã like share rần rần dòng status này. Nhiều người cũng thừa nhận chuyện đã sắm tivi, kết nối mạng Internet mạnh hơn để có thể xem livestream bà Phương Hằng cho rõ!

Bên dưới phần bình luận, ngoài những hình ảnh rôm rả chia sẻ việc ngồi coi livestream của bà Phương Hằng, nhiều dân mạng cũng tranh thủ góp ý với anh Chủ tịch rằng: "Tụi em thấy chiếc tivi đằng sau cô Hằng hơi nhỏ, anh nghĩ sao về việc tới Đại Nam tặng chú Dũng cô Hằng 1 cái làm quà?".

Ngay lập tức, Chủ tịch đã trả lời luôn và ngay: "Ok em!"

Chủ tịch bán 3.000 tivi/ngày sau livestream nói gì về việc tặng bà Phương Hằng tivi mới?-1
Cận cảnh chiếc tivi hơi nhỏ của bà Phương Hằng

Chủ tịch bán 3.000 tivi/ngày sau livestream nói gì về việc tặng bà Phương Hằng tivi mới?-2
Thời tới cản không kịp rồi nhỉ?

Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi màn hội ngộ của đại gia Phương Hằng và Chủ tịch tập đoàn điện máy cùng nhau hội ngộ trên sóng livestream. "Chốt đơn - chốt đơn" lia lịa nhé!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-tich-ban-3000-tivi-ngay-sau-vu-livestream-noi-gi-ve-viec-tang-ba-phuong-hang-tivi-moi-162212705174135628.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết