Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ

Các nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc như Châu Tấn, Triệu Vy... có cơ hội bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ khi còn rất trẻ. Họ đều rất cố gắng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-1
Châu Tấn bén duyên với diễn xuất từ năm 17 tuổi. Khi đó, cô được đạo diễn Tạ Thiết Bằng phát hiện qua một tờ lịch treo tường. Nhận thấy cô gái trong ảnh có khuôn mặt dễ thương, ánh mắt sáng, ông đã chủ động liên hệ và mời người đẹp sinh năm 1974 tham gia diễn xuất trong phim Cổ mộng hoa trai.Trong phim, cô đóng vai hồ ly tinh xinh xắn, đáng yêu Kiều An. Sau vai diễn này, nữ diễn viên đóng nhiều phim hơn và đạt được thành công cả ở mảng phim truyền hình và điện ảnh. Hiện tại, Châu Tấn đã trở thành một trong những đại Hoa đán hàng đầu Cbiz.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-2
Năm 1996, Phạm Băng Băng xuất hiện với một vai phụ trong bộ phim Nữ cường nhân do Lưu Tuyết Hoa đóng chính. Đây chính là mối cơ duyên giúp "nữ hoàng thị phi" gặp gỡ, quen biết tiền bối. Sau đó, Lưu Tuyết Hoa người giới thiệu cô với nữ sĩ Quỳnh Dao. Phạm Băng Băng nhận vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách và trở nên nổi tiếng sau khi phim phát sóng.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-3
Trước khi nhận vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy đã tham gia đóng phim từ năm 1993, khi cô mới 17 tuổi. Vai diễn đầu tay của nàng Én nhỏ là vai cung nữ trong phim điện ảnh Họa hồn do Củng Lợi đóng chính. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ cùng khuôn mặt phúng phính, đôi mắt to.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-4
Nếu các nữ diễn viên khác bắt đầu sự nghiệp bằng những vai diễn phụ, ít tiếng tăm thì Đổng Khiết lại được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhắm vào vai chính trong phim Ngày tháng hạnh phúc. Cô đã phải vượt qua 5.000 ứng viên khác để giành được vai diễn này. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên mới tròn 20. Cô đóng vai Ngô Dĩnh, một cô gái khiếm thị. Vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên của người đẹp giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Bách Hoa.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-5
Năm 1996, Chương Tử Di đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim Tinh tinh điểm đăng.Mới 17 tuổi nhưng người đẹp họ Chương đã sở hữu nhan sắc nổi bật và diễn xuất có hồn. Đến năm 1998, cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và tham gia diễn xuất trong Đường về nhà.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-6
"Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi cũng là một người đẹp đạt được thành công trong sự nghiệp từ khi rất trẻ. Năm 15 tuổi, người đẹp gây chú ý với vai diễn tiểu thư Bạch Tú Châu trong Kim phấn thế gia. Là vai diễn đầu tay nhưng nữ diễn viên không bị lép vế trước Đổng Khiết và Thư Sướng.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-7
Nhờ gương mặt xinh xắn và vóc dáng nổi bật, Lâm Tâm Như trở thành người mẫu quảng cáo ở tuổi 17. Đam mê diễn xuất là vậy nhưng suốt một thời gian dài, cô chỉ góp mặt trong các vai phụ. Năm 1995, cô đóng góp mặt trong phim điện ảnh Bá vương học đường do Lâm Chí Dĩnh đóng chính. Đây là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên, và cũng nhờ vai diễn này, cô đã gặp mối tình đầu của mình là Lâm Chí Dĩnh.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-8
Ít ai biết rằng, Tôn Lệ từng đóng vai vũ công trong Tân dòng sông ly biệt. Lúc đó, cô chỉ là người múa phụ họa cho nhân vật Lục Y Bình của Triệu Vy. Phải tới phim Chân Hoàn truyện, sự nghiệp của bà xã Đặng Siêu mới đạt tới đỉnh cao. Sau thành công của loạt phim như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện... Tôn Lệ được công chúng và báo giới mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình".

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-9
Được cha mẹ hướng theo con đường nghệ thuật từ khi rất nhỏ nên Dương Mịch có nhiều cơ hội tiếp xúc với phim ảnh và diễn xuất. Năm 1990, khi mới lên 4 tuổi, cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Gia Lâm. Vai diễn đầu tiên của người đẹp họ Dương là vai công chúa Hàm Nghi trong phim Đường Minh Hoàng. Bộ phim đã gặt hái được nhiều giải thưởng, trở thành bước đệm trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-10
Lớn lên ở vùng nông thôn nên Triệu Lệ Dĩnh không có nhiều cơ hội tiếp xúc với diễn xuất và nghệ thuật. Đến năm 2006, khi tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do Yahoo! phối hợp với đài truyền hình Chiết Giang và công ty Hoa Nghị Huynh Đệ tổ chức, cô mới chính thức tham gia vào làng giải trí.Vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên là một cô gái ngỗ nghịch trong bộ phim truyền hình Kim hôn.

Hình ảnh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ-11
Angelababy từng là người mẫu chuyên nghiệp trước khi đá chéo sân sang phim ảnh. Năm 2007, cô có cơ hội xuất hiện trong phim điện ảnh Trivial Matters do Chung Hân Đồng, Trần Quán Hy, Dư Văn Lạc đóng chính. Dù chỉ đóng vai khách mời nhưng vẻ đẹp lai của nữ diễn viên đã khiến người xem không thể rời mắt. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vào thời điểm đó vẫn chưa được hoàn thiện như bây giờ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hinh-anh-lan-dau-xuat-hien-tren-man-anh-cua-my-nhan-hoa-ngu-post1019622.html

Châu Tấn Triệu vy

Tin tức mới nhất