Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

Hình ảnh mới nhất của nhóm người ở Thiền Am sau tin đồn bị bắt

Hình ảnh này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ngày 4/1, công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cùng các đơn vị chức năng đã đến làm việc với Tịnh thất Bồng Lai (nay là Thiền Am bên bờ Vũ trụ). Khoảng 16h cùng ngày, người dân nhìn thấy một xe thùng chở phạm nhân và một xe khách khoảng 26 chỗ mang biển xanh đã di chuyển khỏi Thiền Am. 

Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhóm người ở Thiền Am được cho là hình ảnh mới nhất, sau tin đồn bị bắt. Trong ảnh có sự xuất hiện của ông Lê Tùng Vân và người ở Thiền Am.

Hình ảnh mới nhất của nhóm người ở Thiền Am sau tin đồn bị bắt-1
Hình ảnh của nhóm người ở Thiền am bên bờ Vũ trụ sau tin đồn bị bắt

Cùng ngày 4/1, liên quan đến những hành vi vi phạm, lợi dụng hoạt động tôn giáo, từ thiện để trục lợi tại nơi tự xưng Tịnh thất Bồng Lai, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã có quyết định khởi tố vụ án.

"Hiện vụ việc và những vi phạm của ông Lê Tùng Vân và những cá nhân liên quan đến những việc làm sai trái đang sinh sống tại đây đang được tiếp tục xác minh điều tra và sẽ sớm cung cấp thông tin cho báo chí." - một nguồn tin cho biết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xuat-hien-hinh-anh-moi-nhat-cua-nhom-nguoi-o-thien-am-ben-bo-vu-tru-sau-tin-don-bi-bat-av3007341.html

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai