Hình ảnh 'chỉ muốn giấu' thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc

So với thời mới bước chân vào diễn xuất, hiện tại nhiều sao Việt đã có những thay đổi đáng kinh ngạc.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-1
Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đang là nữ diễn viên có sức hút lớn khi cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình “Hương Vị Tình Thân”.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-2
Vào nghề gần 10 năm, Phương Oanh từng thử sức với nhiều vai diễn khác biệt. Những hình ảnh thời mới đóng phim của người đẹp nhanh chóng được “đào lại”.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-3
Bộ phim đầu tiên đưa Phương Oanh đến với sự nghiệp diễn xuất là “Hoa Bay". Sở hữu nhan sắc không quá xuất sắc nhưng ngọt ngào, xinh xắn và ngây thơ, Phương Oanh gây ấn tượng với vai diễn cô gái quê mộc mạc, chân chất.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-4
Ở thời điểm đó, Phương Oanh mới vào nghề được 1 năm nhưng đã "bỏ túi" nhiều bộ phim có tiếng như "Giấc Mơ Hạnh Phúc", "Gái Già Xì Tin", "Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ"...

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-5
Sau này, nữ diễn viên cũng không giấu giếm chuyện cô từng can thiệp thẩm mỹ để gương mặt trở nên cân đối, xinh đẹp hơn. Ngoài ra, gương mặt hiện tại cũng giúp Phương Oanh thể hiện được nhiều vai diễn đa dạng.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-6
Nhắc tới Minh Hằng, khán giả không thể quên một trong những bộ phim đầu đời để lại ấn tượng lớn với khán giả Việt là “Mộng Phù Du“ của đạo diễn Lê Hữu Lương phát sóng năm 2006. 

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-7
Trong bộ phim, Minh Hằng vào vai một cô gái trẻ đam mê trở thành ca sĩ. Lúc này nữ ca sĩ có làn da ngăm, gương mặt bầu bĩnh, khác rất nhiều so với hiện tại. Mặc dù trong phim khi trở thành một ca sĩ được trang điểm kĩ càng, tóc nhuộm màu nổi nhưng Minh Hằng vẫn giữ được nét đáng yêu.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-8
Vai diễn được đánh giá thành công nhất của Minh Hằng là cô nữ sinh tên Phụng trong “Gọi Giấc Mơ Về”. Đúng với biệt danh "bé Heo", thời điểm đó nữ ca sĩ có ngoại hình khá mũm mĩm, rất phù hợp với vai cô bé ngây thơ của tuổi học trò.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-9
Bộ phim truyền hình gần nhất của Minh Hằng là "Vừa Đi Vừa Khóc" với vai diễn giả trai. Để hóa thân vào nhân vật, Minh Hằng phải hy sinh mái tóc dài, để lộ gương mặt thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-10
Nhìn lại hành trình 13 năm trên màn ảnh của Minh Hằng, khán giả nhận thấy hiện tại nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã "lột xác" hoàn toàn với hình tượng xinh đẹp và quyến rũ.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-11
Không chỉ biến hóa với những vai diễn táo bạo, có chiều sâu, gạt bỏ hình tượng đóng đinh trước đó, Minh Hằng còn có sự thay đổi lớn về ngoại hình, ngày càng rực rỡ hơn.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-12
Tăng Thanh Hà là nàng ngọc nữ màn ảnh Việt. Vì vậy, loạt ảnh thuở mới đóng phim của người đẹp khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-13
Năm 16 tuổi, Hà Tăng lần đầu đóng phim khi tham gia một vai nhỏ trong bộ phim "Dốc Tình". 

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-14
Ngoài việc phải thể hiện diễn biến của câu chuyện và cảm xúc nhân vật, trong phim này Tăng Thanh Hà còn đóng cảnh phải cởi đồ và bị kẻ xấu uy hiếp. 

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-15
Sau "Dốc tình", Hà Tăng đóng nữ chính trong bộ phim "Hàn Mặc Tử".

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-16
Sau khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà âm thầm rút lui khỏi làng giải trí Việt, tập trung nhiều hơn cho kinh doanh và gia đình. Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng được cập nhật trên trang cá nhân vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-17
Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, cô vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ như ngày nào.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-18
Sau thành công từ bộ phim "Cánh Đồng Bất Tận" năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc bước vào làng giải trí Việt và được mệnh danh "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh nhờ vẻ ngoài mộc mạc, gương mặt trong sáng và diễn xuất tự nhiên.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-19
Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu vào nghề từ 8 năm trước. Thời điểm này, cô vẫn là một nàng sinh viên có vẻ ngoài khá giản dị, mộc mạc, hầu như không biết cách làm đẹp.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-20
Đến năm 2014, khi vào vai Lụa trong "Vừa Đi Vừa Khóc", hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc càng trở nên gần gũi hơn với khán giả nhờ nụ cười rạng ngời.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-21
So sánh hình ảnh Lan Ngọc của thời mới vào nghề và hiện tại, không khó để thấy cô nàng đã "lên đời" nhan sắc nhờ sống mũi và gương mặt ngày càng thon gọn.

Hình ảnh chỉ muốn giấu thuở vào nghề của Phương Oanh, Lan Ngọc-22
Từ một cô nàng có nhan sắc không mấy nổi bật, Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, kiêu sa, dần trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu trong làng điện ảnh Việt.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hinh-anh-chi-muon-giau-di-thuo-moi-vao-nghe-cua-my-nhan-viet-phuong-oanh-lieu-co-kem-canh-lan-ngoc-50202171110231728.htm

Phương Oanh Ninh Dương Lan Ngọc Tăng Thanh Hà Minh Hằng

Tin tức mới nhất