Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh

Với bối cảnh trong quán bar trên màn ảnh Việt, có nữ diễn viên phối đồ “lồng lộn” và cực hút mắt nhưng cũng có người lại đơn giản đến kém sang.

Nam (Phương Oanh) - Hương Vị Tình Thân

Phương Oanh có diễn xuất tốt trong phim Hương Vị Tình Thân nhưng phần trang phục lại gây nhiều tranh cãi trái chiều. Dù đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích nhân vật Nam có tạo hình phù hợp, khán giả vẫn ước giá như Phương Oanh được mặc đẹp hơn.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-1
Trang phục đi chơi trong tập 14 của Nam được đánh giá là "thảm họa".

Vì đồ nhân vật Nam mặc ngày thường vốn dĩ rất nhàm chán với một lố áo ghi lê thì đến những chỗ vui chơi như bar cũng không khá hơn được. 

Như trong phần 2 tập 12, Nam chọn kiểu phối áo phông trắng cùng áo khoác denim dáng dài ngoài và tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng ở ngang phần eo. Nhiều khán giả còn nói đùa Nam sợ lạnh nên mặc nhiều lớp như vậy.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-2

Cũng ở tập này khi Nam đứng cạnh Thiên Nga - vợ hụt của Long mới thấy rõ sự khác biệt về cách ăn mặc.  

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-3

Dù vậy thỉnh thoảng Nam vẫn có một bộ nhìn tạm được khi đi bar. Đó là lúc đi cùng Phi, cô nàng diện set đồ đơn giản, gọn gàng. Thế nhưng vẫn không quên dây nịt to bản ở eo và áo có phần "kín cổng cao tường".

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-4

Nhi (Khả Ngân) - 11 Tháng 5 Ngày 

Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày là một tiểu thư con nhà giàu nên trang phục rất được đầu tư. Dù bị bố đuổi khỏi nhà phải đi ở trọ kiếm từng đồng thì Nhi vẫn giữ gu thời trang sành điệu và thời thượng.

Nhân vật của Khả Ngân cũng có đi bar giải sầu. Nữ diễn viên chọn chiếc váy đen cúp ngực, khoe vai trần quyến rũ. Chiếc choker vải kèm theo bộ trang phục còn giúp Nhi tăng thêm vẻ sang chảnh.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-5Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-6

Minh Châu (Hồng Diễm) - Hướng Dương Ngược Nắng

Nhân vật Minh Châu không chỉ là một tiểu thư cành vàng lá ngọc mà còn đam mê thời trang, dù không được theo đuổi đam mê, mơ ước của mình. Vì thế, Minh Châu có gu thời trang sành điệu, tinh tế, phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh cô xuất hiện. 

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-7

Đến với vai Minh Châu, Hồng Diễm quyết định cắt tóc ngắn và "lột xác" với những bộ đồ thời thượng. Và nữ diễn viên đã không làm khán giả thất vọng. Mỗi phân cảnh cô xuất hiện đều khiến fan trầm trồ vì những set đồ cực chất.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-8

Khi lên bar xập xình, Hồng Diễm cho nhân vật diện đồ chất chơi chuẩn hot girl. Lúc thì mặc váy ngắn, đi boots, khi khác lại thay đổi với quần rách gối, áo sơ mi sơ vin rối cùng gương mặt được trang điểm sắc sảo, quyến rũ.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-9Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-10

Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9x - 1990

Dù phim 1990 chưa chiếu nhưng trong những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x cũng có phân cảnh đi bar.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-11

Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jessica Diễm (Diễm My 9x) là những cô nàng 30 tuổi sành điệu, xinh đẹp nên khoản lên đồ đi "quẩy" cũng xứng tầm.

Linh Lan chọn chiếc váy lệch vai tông tím vừa nữ tính vừa quyến rũ. Jessica Diễm lại chọn váy đỏ với phần khoét sâu ngực tạo điểm nhấn.

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-12Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-13

Trong khi đó, Nhã Phương trong vai Nhã Ca - một nữ nhà văn đã lập gia đình. Thế nhưng lúc đi bar cùng bạn bè, cô nàng như gái đôi mươi, không kém cạnh ai khi diện đầm hai dây khoe trọn điểm mạnh hình thể. 

Mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh kín đáo, Lan Ngọc sang chảnh-14

Tuyết Nhung (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-kin-dao-lan-ngoc-goi-cam-khi-di-bar-tren-phim-viet-n-275340.html

Phương Oanh hồng diễm Khả Ngân Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Nhã Phương

Tin tức mới nhất