Xúc động hình ảnh người cha đi dép lê, áo đẫm mồ hôi theo con gái dự tổng kết

Hình ảnh cô học trò ngồi trong lòng cha, dựa đầu vào bờ vai áo đẫm mồ hôi của cha trong lễ tổng kết năm học của Trường THPT Xuân Hưng, Đồng Nai được xem là bức ảnh cảm động nhất mùa tổng kết năm học năm nay.

Khi những bức ảnh hai cha con được chia sẻ trên mạng xã hội, thành viên của nhiều diễn đàn đã không khỏi "sụt sùi" vì quá cảm động, gợi lên cho nhiều người về tình cảm với cha mẹ, về tuổi học trò.

Người cha vẫn mặc bộ quần áo lao động hàng ngày, chân đi dép lê, chiếc xe máy cà tàng còn nguyên giá hàng, chở hai bình hơi bơm bóng bay... Ông giữ nguyên hình ảnh "ông bố đời thường" khi đến dự lễ tổng kết năm học cùng con.

Bức ảnh rất đẹp, tràn đầy tình yêu thương giữa hai cha con. Người cha ấy không giấu được sự vất vả, có phần khắc khổ bề ngoài nhưng toát lên sự quan tâm đến con. Cô con gái tuổi mới lớn trong tà áo trắng tinh khôi với ánh mắt, nụ cười đầy yêu thương, tự hào về cha.

Ngoài bức ảnh này, hình ảnh hai cha con ngồi trên xe máy - cô nữ sinh ngồi trước, phía sau người cha chở hai chiếc bình hơi - cũng gây ấn tượng rất mạnh cho người xem. Người cha cười hết cỡ, cô con gái nghiêng người quay lại về phía cha cười trong trẻo, bình an.

Được biết, người cha gây "sốt" cộng đồng mạng trong bức ảnh chụp với con gái là chú Hồ Xây Phát, bố của em Hồ Thanh Hiền, học sinh lớp 10, học sinh Trường THPT Xuân Hưng, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Thanh Hiền chia sẻ, ngoài công việc chăn nuôi, đồng áng, bố Hiền thường nhận bơm bóng bay phục vụ cho các chương trình, dịp lễ. Nhiều năm nay chị em Hiền đi học, cuối năm được giấy khen đều được bố tặng... bóng bay. Tuy công việc lao động khá vất vả nhưng bố Hiền rất quan tâm đến việc học hành của con, trong cuộc sống thì ông rất thân thiện, nhẹ nhàng với các con.

 


Bức ảnh chú Hồ Xây Phát trong buổi dự lễ tổng kết năm học của con gái Hồ Thanh Hiền gây xúc động cho người xem

Theo Dân Trí


hình ảnh cảm động Mạng xã hội

Tin tức mới nhất