Hình ảnh 'người đàn ông bí mật' của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả

"Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần cũng đi theo, chăm sóc như chăm em bé vậy", Ngọc Trinh chia sẻ về hình ảnh tay trong tay với người đàn ông bí mật.

Sau khi lấp lửng về chiếc nhẫn kim cương 2 tỷđồng, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Đăng tải khoảnh khắc tay trong tay bên người đàn ông giấu mặt, người mẫu nội y gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của bạn trai. "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần cũng đi theo, chăm sóc em như chăm em bé vậy", Ngọc Trinh bày tỏ.

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-1
Chia sẻ của Ngọc Trinh
 

Lời cảm ơn của Ngọc Trinh gửi tới người đàn ông bí ẩn đã gây sự tò mò lớn. Dù không khẳng định chủ quyền "hoa có chủ" song qua hành động quan tâm chăm sóc nhau, nhiều người cho rằng người đàn ông sánh đôi bên Ngọc Trinh trong bức ảnh chính là người tình bí ẩn.

Nghi vấn càng tăng cao khi khoảnh khắc tình tứ được chia sẻ đúng thời điểm Ngọc Trinh vừa công khai xác nhận "Tôi đang yêu" cách đây ít ngày.

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-2
Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người đàn ông luôn chăm sóc mình
 

Tuy nhiên sự thật về danh tính người đàn ông sánh đôi bên nữ diễn viên Vòng eo 56 mới đây được Á hậu Minh Phương - bạn thân Ngọc Trinh tiết lộ. Theo đó, chàng trai bí mật trong bức ảnh của Ngọc Trinh chính là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo - người thường xuyên đồng hành, hỗ trợ giúp cô trở nên xinh đẹp, tự tin mỗi khi xuất hiện nơi đông người.
 

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-3

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-4
Minh Phương "chỉ mặt điểm tên" chàng trai bí mật trong bức ảnh của Ngọc Trinh là chuyên gia make up Bảo Bảo.

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-5Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-6Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-7
Người đàn ông luôn song hành cùng Ngọc Trinh trong hành trình nghệ thuật


Khép lại ồn ào xung quanh mối tình chóng vánh với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lấy lại cân bằng và tập trung cho công việc. Gần đây nhất, mỹ nhân họ Trần vừa ra mắt bộ phim ngắn hành động mang tên Giải mã NT 56.

Khá thoải mái chia sẻ về những dự án nghệ thuật, tuy nhiên người mẫu nội y chọn cách kín tiếng chuyện đời tư. Công khai xác nhận "đang yêu", người đẹp Trà Vinh cho biết bạn trai cô đã hỗ trợ cô rất tốt về mặt tinh thần, nhờ đó cô mới hoàn thành vai diễn.

Đón nhận sự giúp đỡ từ người yêu nhưng khi được hỏi liệu 30 tuổi có lập gia đình, người đẹp từ chối trả lời với lý do không muốn nói trước vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không, vì vậy tôi chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng" - Ngọc Trinh cho hay.

 

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-8
Ngọc Trinh bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu: đàn ông lớn tuổi - giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên, thành đạt và phải có khối tài sản hơn cô.

Dù giấu nhẹm danh tính bạn trai song xuất phát từ lời tuyên bố: "Gu chọn người yêu phù hợp của tôi hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình", nhiều người cho rằng người "tán đổ" mỹ nhân họ Trần cũng sẽ là đại gia giàu có.

Nghi vấn càng có cơ sở khi Ngọc Trinh khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng trên trang Instagram vào hôm 17/8 vừa qua. Tuy nhiên, người đẹp đến từ Trà Vinh từ chối xác nhận ai là chủ nhân chiếc nhẫn kim cương, đồng thời xóa luôn hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh hóa ra chỉ là bức ảnh troll khán giả-9
Chiếc nhẫn kim cương được Ngọc Trinh đã đăng rồi lại xóa trên trang cá nhân

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-nguoi-dan-ong-bi-mat-cua-ngoc-trinh-hoa-ra-chi-la-buc-anh-troll-khan-gia-n-131306.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất