HyunA gây tranh cãi về hình ảnh phản cảm trong MV với bạn trai

HyunA vốn nổi tiếng vì phong cách sexy, thế nhưng cảnh quay nhạy cảm trong MV kết hợp cùng bạn trai của nữ idol vẫn khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, HyunA và DAWN đã phát hành MV PING PONG - sản phẩm kết hợp đầu tiên của cặp đôi kể từ ngày rời CUBE Entertainment. Nữ idol và bạn trai gây chú ý với tạo hình độc đáo, cả hai còn không ngại thực hiện những cử chỉ âu yếm đầy tình tứ.

Thế nhưng MV này lại gây tranh cãi gay gắt khi xuất hiện cảnh HyunA thè lưỡi liếm chuỗi hạt màu xanh dương với ánh mắt khiêu khích, nóng bỏng.

HyunA gây tranh cãi về hình ảnh phản cảm trong MV với bạn trai-1

HyunA vốn nổi tiếng với hình tượng sexy, nổi loạn. Dù vậy, cảnh cô liếm chuỗi bi tròn vẫn làm nhiều cư dân mạng sốc nặng và chỉ trích nữ ca sĩ. Họ cho rằng phân đoạn nói trên dung tục, phản cảm khi ám chỉ chuyện ‘chăn gối' 18+, không phù hợp với văn hóa Á Đông.

Trái lại, không ít bình luận đứng về phía HyunA và nhận xét phân đoạn nhạy cảm nói trên đẹp mắt, thể hiện sự phóng khoáng, sexy của cựu thành viên 4Minute.

Theo những người ủng hộ HyunA, không thiếu MV của nghệ sĩ US-UK có cảnh quay nóng bỏng và nội dung ‘người lớn', chẳng hạn như WAP của Cardi B (feat. Megan Thee Stallion). Tuy nhiên họ vẫn được đón nhận nhiệt tình, do đó chẳng có lý do gì để HyunA bị chỉ trích.

HyunA gây tranh cãi về hình ảnh phản cảm trong MV với bạn trai-2

Dù vậy, không phải ai cũng đồng tình với ý kiến này. Một số người cho rằng nhiều MV US-UK có cảnh 18+ vẫn gây tranh cãi, chứ không phải được đón nhận hoàn toàn. Hơn nữa, HyunA là idol Kpop nên cô cần tiết chế hành động của mình, nhất khi là MV PING PONG không dán nhãn phân loại tuổi và có thể có nhiều khán giả trẻ theo dõi.

HyunA gây tranh cãi về hình ảnh phản cảm trong MV với bạn trai-3
1 bình luận phản đối việc so sánh MV của HyunA với nghệ sĩ US-UK, cho rằng nữ idol cần nhập gia tùy tục

Netizen bình luận:

- Trông phản cảm chứ chẳng thấy sexy chỗ nào.

- Cái này phản cảm thế.

- Chịu các bạn thấy đẹp. Đến cả cái chuỗi hạt nó cũng tượng trưng cho việc "gắn bi" vào cái đó mà các bạn khen đẹp. Chắc bình thường các bạn xem những cái như thế này quen mắt lắm nhỉ.

- Chắc do em nhỏ tuổi quá nên em nhìn thấy phản cảm.

- Bên US-UK cũng bị chửi đầy mà sao mọi người nói như thể bên US-UK được ủng hộ hết mình, còn Kpop lại bị chê phản cảm thế. Với lại mỗi người có cảm nhận khác nhau nên đừng chê mắt người này người kia tục tĩu nữa.

- Nhìn xấu mà? Đừng có nói câu nếu là US-UK các bạn sẽ thấy đẹp, US-UK người ta khác lắm đừng có lôi ra so sánh.

- Cảnh này cũng bình thường chứ đâu đến nỗi. Đã biết HyunA chúa sexy thì nên biết là MV cũng sẽ có cảnh này nọ sexy các kiểu chứ.

- Các bạn coi WAP khen và hát theo, coi MV Kpop kêu tục tĩu.

- Mấy bạn làm như HyunA mới theo phong cách này không bằng. MV mình thấy dù hơi màu mè nhưng vẫn ổn, cả HyunA và DAWN công tâm đều làm tốt phần của mình, và bài nhạc hay, bắt tai.

- Thấy tục thì nói tục. Còn bạn thấy đẹp thì bạn cũng nói đẹp đó thôi.

Đây không phải lần đầu HyunA gây sốc khi đóng MV. MV Lip & Hip mà nữ idol phát hành năm 2017 có nhiều cảnh quay làm người xem đỏ mặt, cô còn táo bạo đến nỗi lè lưỡi liếm tay và nâng ngực khi biểu diễn ca khúc này trên sân khấu.

Qua sản phẩm âm nhạc mới nhất kết hợp cùng bạn trai, HyunA tiếp tục cho thấy cô trung thành với concept sexy, nổi loạn và một lần nữa tạo tranh cãi về ranh giới mong manh giữa sự gợi cảm và phản cảm.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hyuna-tiep-tuc-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-phan-cam-tuc-tiu-trong-mv-moi-collab-voi-ban-trai-2222370.html

HyunA Kpop

Tin tức mới nhất