Nằm hẳn lên luống hoa cúc chụp ảnh, cô gái khiến người dân phẫn nộ, viết bài tố cáo

Thoải mái nằm lên cả luống hoa cúc để chụp hình, cô gái bị người dân bắt quả tang.

"Mình thật sự không thể hiểu nổi ý thức nằm ở đâu nữa. Đây là giống cúc chi (cúc tiến vua) quê mình trồng làm thuốc, cả năm nở mỗi vụ Đông và chăm rất khó. Nó là cơm áo gạo tiền của người dân đấy ạ.

Thế mà có những con người không có ý thức ngang nhiên nằm ra và dẫm nát hết của dân.

Mặc dù người dân quê mình rất dễ dãi, hiền lành cho vào chụp ảnh không lấy phí rồi còn dặn đừng làm nát hoa nhé nhưng không, họ thích nằm lên cho đẹp cơ.

Chán không tả nổi. Chiều đi ra đồng các bà các mẹ vô cùng bức xúc".

Đây là lời tố của một cô gái vùng quê trồng cúc. Khi ra đồng thấy nhiều người chửi bới thì mới rõ hóa ra có nhóm chụp ảnh vào, nằm hẳn lên luống hoa, dẫm nát cúc.

Nằm hẳn lên luống hoa cúc chụp ảnh, cô gái khiến người dân phẫn nộ, viết bài tố cáo-1
Không rõ như thế này có khiến cô nàng có tấm ảnh đẹp hơn hay không.

Nằm hẳn lên luống hoa cúc chụp ảnh, cô gái khiến người dân phẫn nộ, viết bài tố cáo-2
Nằm hẳn lên luống hoa cúc chụp ảnh, cô gái khiến người dân phẫn nộ, viết bài tố cáo-3
Những luống hoa bị gãy dập khiến người dân bức xúc.

Trong tấm hình đính kèm, cô gái mặc áo dài, nằm luôn trên luống hoa cúc để tạo dáng. Chẳng rõ cách này có khiến tấm hình của cô đẹp hơn hay không nhưng cô đã phá nát cả luống, dập hoa, gãy cành.

Hình ảnh phản cảm này khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Công sức chăm sóc của người dân mà bị những người chụp hình đến phá nát, ai nhìn vào cũng cảm thấy bức xúc.

Nhiều dân mạng đề xuất cách thức để ngăn chặn tình trạng này. Nhiều người cho rằng, chắc chắn phải đánh vào kinh tế mới khiến ý thức của người ta được nâng cao hơn.

"Mỗi lần ngắt hoa bẻ cành, dẫm nát phạt 200 nghìn xem có ai hành xử như thế nữa không. Người ta chăm cả năm vất vả mà lao vào nằm đè lên như vậy. Không có ảnh thì thôi, nhìn vào bức xúc quá", một dân mạng bình luận.


Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/nam-han-len-luong-hoa-cuc-chup-anh-co-gai-khien-nguoi-dan-phan-no-viet-bai-to-cao-20191219171714795.htm

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất