Hình phạt đầy đau đớn của gã đàn ông khi đang mặn nồng với bồ

Chuyện bị gãy "của quý" có lẽ là một hình phạt đầy đau đớn và thích đáng cho anh ta.

Mới đây, trong chương trình truyền hình "Y sư hảo lạt" ở Đài Bắc, Đài Loan, bác sĩ cấp cứu Điền Tri Học đã chia sẻ một ca bệnh hy hữu khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Hình phạt đầy đau đớn của gã đàn ông khi đang mặn nồng với bồ-1

Theo chia sẻ của bác sĩ Điền, mới đây, vào khoảng giữa đêm, một đôi nam nữ chạy tới bệnh viện nơi cô công tác, xin được cấp cứu. Trong đó, người đàn ông sắc mặt trắng bệch, ôm lấy hạ thể và kêu gào: "Đau quá".

Nhìn qua, bác sĩ Điền phát hiện hạ thể của người đàn ông không chỉ sưng to lên mà còn rỉ máu, biểu hiện tổn thương nặng.

Không chần chừ, bác sĩ Điền vội kéo rèm, yêu cầu người đàn ông nằm lên giường bệnh, cởi quần để kiểm tra. Đúng như dự đoán, "của quý" của người đàn ông sưng phồng, có hiện tượng tụ máu, chính xác là bị gãy dương vật.

Nghi ngờ nguyên nhân gây ra tổn thương, bác sĩ Điền có hỏi: "Anh chị vừa sinh hoạt đúng hay không?", lúc này cô gái đứng bên cạnh miễn cưỡng gật đầu, đồng thời cũng thừa nhận rằng trong lúc quan hệ, do quá hưng phấn, cô đã đòi đổi tư thế, kết quả không cẩn thận làm gãy "của quý" của bạn trai, hiện tại rất hối hận, lo lắng.

Đúng lúc này, một chuyện bất ngờ xảy ra. Có một người phụ nữ khác bất ngờ chạy vào phòng cấp cứu. Hỏi ra mới biết, cô là vợ chính thức của người đàn ông gặp nạn. Sự có mặt của cô khiến toàn bộ mọi người có mặt trong phòng sửng sốt.

Người đàn ông và cô nhân tình sững sờ, hoảng sợ, không thể nói được câu nào. Ngược lại, người vợ cực kỳ bình tĩnh, hỏi han tình trạng của chồng và nói chuyện với bác sĩ về hướng giải quyết.

Sau khi báo cho vợ bệnh nhân về quy trình giải phẫu, bác sĩ Điền vội vã rời khỏi đó, chuẩn bị phòng mổ, để lại ba người phía trong.

Theo bác sĩ Điền, đây thực sự là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời làm bác sĩ của cô. Không rõ người đàn ông "ăn vụng" bị vợ "xử lý" ra sao thế nhưng chuyện bị gãy "của quý" có lẽ đã là một hình phạt đầy đau đớn và thích đáng cho anh ta.

Theo Dân Việt


của quý bồ nhí Ngoại tình

Tin tức mới nhất