Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm

Mới đây, một loạt hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba bị đào lại trở thành chủ đề gây tranh cãi của cộng đồng mạng. Có thể thấy, nữ diễn viên diện trang phục kiểu dáng thuần khiết, thế nhưng da mặt và ngoại hình của Nhiệt Ba đã tạo nên làn sóng giữa fan và antifan.

Thời điểm khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mới có chút tiếng tăm, chưa được nổi tiếng, được nhiều người biết tới như bây giờ. Khi ấy, thái độ phỏng vấn của cô rất nhiệt tình, vui vẻ, suốt buổi luôn nở nụ cười thân thiện. “Cô ấy cười tỏa nắng và vẻ mặt vô cùng đáng yêu” - Một fan của nữ diễn viên bày tỏ.

Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-1Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-2

Thế nhưng, đa số những dân mạng trung lập lại không nghĩ như vậy. Nhìn vào những bức hình này, họ đánh giá da mặt cô không được trắng sáng như hiện tại, làn da không căng bóng, trắng mịn mà khá đen lại có nhiều vết nhăn. Bàn tay cũng khá là thô ráp, da cánh tay lại sần sùi, nổi mụn.

Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-3

Nhưng nhìn chung, ngũ quan trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không thay đổi là mấy so với hiện tại. Cô sở hữu đôi mắt to, mũi cao, nụ cười cũng rất rạng rỡ. Điều khiến cư dân mạng vỡ mộng là làn da của cô ấy quá xấu, lại tối màu, trái ngược với nước da trắng sáng mà nữ diễn viên đang có.

Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-4

Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-5

“Nhất dáng, nhì da” - Làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba gây mất điểm thì dân mạng lại chuyển sang soi vóc dáng. Mặc dù những hình ảnh này nữ diễn viên đang ngồi tiếp nhận phỏng vấn, thế nhưng lớp áo ngay bụng lại lộ lên những vết hằn như tố cáo vòng eo của cô không được thon gọn, ngấn mỡ.

Hình ảnh phỏng vấn năm xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề gây tranh cãi: Da xấu, bụng ngấn mỡ gây mất điểm-6

Trên gương mặt, bọng mắt của Nhiệt Ba khá lớn, nhiều người nhận xét khí chất hiện tại của cô đã thay đổi rất nhiều so với những hình ảnh này. Điều duy nhất không thay đổi đó chính là đường nét trên gương mặt của “gà cưng nhà Gia Hành”. Nhiều fan đã đưa ra lời bênh vực thần tượng khi cho rằng bây giờ cô đã nổi tiếng, việc thay đổi, giúp mình đẹp hơn cũng chẳng có gì sai hay đáng bị cư dân mạng soi xét như vậy!

Theo Saostar


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao