Hình tượng nào phù hợp nhất với từng thành viên SNSD?

(2Sao) - Mất cười Tiffany hay YoonA luôn được khán giả nhớ đến với những concept ngây thơ, trong sáng.

Những ngày vừa qua, SNSD đang chiếm lĩnh thị trường Kpop với loạt ca khúc mới phát hành trong album vol 5 mang tên Lion Heart. Hàng loạt những chiến thắng đều nằm gọn trong tay 8 cô gái nhà SM, không chỉ có vậy, hình ảnh của họ còn xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình và đều nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Mỗi một lần trở lại với khán giả, SNSD lại mang đến một màu sắc khác, một hình tượng khác. Cư dân mạng Hàn Quốc đã có một cuộc bình chọn với nội dung: hình tượng phù hợp nhất với từng thành viên SNSD đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và bình luận. Sau đây là kết quả của cuộc bình chọn này:

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_1.jpg

Taeyeon kiêu sa với tóc vàng xoăn dài cùng phụ kiện lấp lánh trong Twinkle. Hình ảnh một cô gái trưởng thành đầy quyến rũ của cô được khán giả yêu thích hơn mặc dù cô có biệt danh là 'trưởng nhóm trẻ con'.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_2.jpg

Yuri luôn được nhớ đến là một thành viên mang vẻ đẹp trung tính, những bộ đồ bó sát nóng bỏng hay những bộ suite nam tính càng khiến sức hấp dẫn của cô tăng lên gấp bội. Nhưng hình tượng thiên thần trong sáng của Party lại nhận được nhiều sự bình chọn hơn cả.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_3.jpg

Tạm quên đi một Sunny hài hước vui tính trong những chương trình radio hay nhí nhảnh trêu đùa các thành viên khác trong hậu trường, hình tượng mạnh mẽ quyến rũ và mái tóc vàng bạch kim trong The Boys chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_4.jpg

Sooyoung 'đốn tim' fan hâm mộ bằng mái tóc ngắn trẻ trung cuốn hút. Hình tượng được tạo dựng trong Hoot hay mới nhất là Lion Heart đều nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Với thân hình cao ráo, mảnh khảnh cùng với mái tóc ngắn, cô hợp với concept retro quý tộc hơn tất cả các thành viên còn lại.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_5.jpg

Đôi mắt cười của Tiffany tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trong những concept dễ thương, thơ ngây. Đây cũng chính là hình tượng khởi đầu của SNSD, và hiện tại cho đến bây giờ, mắt cười của Tiffany vẫn là vũ khí bí mật chinh phục fan hâm mộ của cô nàng này.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_6.jpg

Cỗ máy nhảy Hyoyeon được bình chọn nhiều nhất với hình ảnh mạnh mẽ trong Mr. Mr. Mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi cô vẫn luôn khoác trên người những bộ váy gợi cảm và thực hiện những động tác vũ đạo khó.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_7.jpg

Là gương mặt đại diện của nhóm, YoonA luôn được đa số khán giả Hàn Quốc yêu thích với gương mặt thánh thiện, đẹp trong sáng thơ ngây. Hình tượng này được YoonA duy trì kể từ khi ra mắt vào năm 2007 đến nay, mặc dù có thay đổi rất nhiều hình tượng như retro, mạnh mẽ nam tính hay hiphop đường phố thì 'cô gái nhỏ' YoonA vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ công chúng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_8.jpg

Hình tượng cô em gái khó tính được thay đổi 180 độ khi hình ảnh Seohyun trong Lion Heart được công bố. Mái tóc nâu đã được đổi thành cam đỏ rực rỡ, trang điểm tự nhiên toát lên vẻ nữ tính vốn có của Seohyun.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_9.jpg

Cựu thành viên Jessica cũng được nhắc đến trong cuộc bình chọn này. Hình tượng thủy thủ tóc vàng gợi cảm xinh đẹp đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_10.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/08/30/09/32/hinh-tuong-nao-phu-hop-nhat-voi-tung-thanh-vien-snsd_11.jpg

Xét về cả nhóm nhạc, concept quyến rũ trưởng thành vẫn nhận được nhiều sự bình chọn nhất. Đã qua 8 năm với nhiều biến đổi trong âm nhạc và hình tượng, các cô gái SNSD đã tạo được chỗ đứng nhất định tại Kpop, cái tên 'thiếu nữ thời đại' mặc dù đã không còn đạt được phong độ như thời điểm đỉnh cao nhưng nó vẫn là một 'chiếc tem bảo hành chất lượng' cho những sản phẩm mới.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao