SNSD khóc lóc thảm thiết khi bị trai lừa

(2Sao) - Bom tấn trong năm 2015 của SNSD đã chính thức xuất xưởng.

Trưa nay 18/8, MV Lion Heart của SNSD đã chính thức được phát hành sau bao ngày trông ngóng, đây cũng là ca khúc đầu tiên mở màn cho chiến dịch quảng bá album vol 5 cùng tên. Với phong cách retro, 'những cô gái của thập niên 60' vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn khán giả.


Sau khi làm loạn với pre-album Party vào tháng 6 rực lửa, trong tháng 8 này full-album vol 5 sẽ chính thức phát hành với 12 ca khúc được chia làm 2 đợt quảng bá. Lion Heart là ca khúc được phát hành trước và quảng bá trước, 6 ca khúc còn lại với 'con át chủ bài' You Think sẽ được ra mắt khán giả vào rạng sáng ngày 19/8. Full-album vol 5 sẽ được ra mắt vào ngày 20/8.

SNSD đã khiến các fans gào thét vì vẻ bề ngoài dễ thương, xinh đẹp đến rụng rời. Với phong cách retro sang trọng nhưng không hề tạo cảm giác già nua, 8 cô gái của nhà SM vẫn rất trẻ trung, nước da trắng láng mịn, những biểu cảm trên gương mặt đều toát lên một vẻ đẹp khiến tất cả phái nữ phải ghen tị. Các cô gái xinh đẹp này đều bị thu hút bởi một chàng trai lạ mặt ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ nhưng không may đây lại là một anh chàng sư tử này lại mang Sở.

Chàng trai họ Sở này nhanh chóng chiếm được trái tim của 8 người đẹp khi dùng những hành động galant như cùng đọc sách, sửa xe, nhặt giúp đồ... Lion Heart khác với những sản phẩm cũ của SNSD ở chỗ, mỗi thành viên đều được chia đoạn để hát chứ không chia từng câu như trước. Chính vì vậy cả 8 cô gái đều có thể làm gương mặt chính của nhóm, đập tan khái niệm SNSD chỉ có thể 'ăn tiền' với gương mặt của YoonA và Taeyeon.






Lion Heart tưởng chừng là một ca khúc khó nghe khi hình ảnh đều hướng tới cổ xưa nhưng khi xem MV khán giả sẽ ngỡ ngàng với hình ảnh quá đỗi dễ thương, giai điệu của ca khúc dễ nghe, dễ nhớ. MV được chia làm 3 chương theo thứ tự: xao xuyến với 'anh chàng sư tử', tan vỡ, trả thù. Chưa kịp ngây ngất với những hành động galant của chàng sư tử các cô gái đã phẫn nộ khi phát hiện ra hắn ta bắt cá '8 tay', màn trả thù cũng rất dễ thương nhưng cũng rất bạo lực.





Một chi tiết trùng lặp xuất hiện trong MV Lion Heart đó là 1719.08.05 PM 08:05. Dòng chữ số này chính là kí hiệu viết tắt thời điểm mà các thành viên trong nhóm SNSD được ra mắt vào ngày 08/05, độ tuổi ra mắt của 9 cô gái là từ 17-19 tuổi và PM: 08:05 là thời điểm SNSD chính thức bước lên sân khấu lần đầu tiên.


Ngoài ra ngay tại phần đầu của MV, tên nhóm nhạc đã được SM cố tình đảo lộn thành Gilrs' Generation, rất nhiều ý kiến cho rằng đây là lỗi sai ngớ ngẩn của SM nhưng công chúng lại không nghĩ rằng đây là chiêu trò khiến khán giả ấn tượng, một công ty lớn như SM sẽ không thể để một sai lầm nhỏ nhặt này xảy ra.

Chỉ sau vài tiếng phát hành Lion Heart của SNSD đã chiếm vị trí đầu tiên trên 1 loạt các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc: Mnet, Bugs, Olleh, Soribada, Genie, Naver; #7 trên MelOn và #3 tại Monkey 3.

MV Lion Heart

GG
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất