HLV trưởng U23 Việt Nam gửi lời xin lỗi sau trận đấu Hàn Quốc

HLV Gong Oh Kyun: "U23 Việt Nam vẫn chưa có chiến thắng, tôi xin lỗi vì điều này".

Tối 5/6, U23 Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại vòng chung kết U23 Châu Á, gặp gỡ đối thủ cực mạnh là U23 Hàn Quốc. Dẫu vậy, học trò thầy Gong Oh Kyun đã có màn thi đấu xuất sắc.

Cụ thể, U23 Việt Nam bị thủng lưới trước ở phút 63. Nhưng U23 Việt Nam giữ bình tĩnh và kiên trì với lối đá chắc chắn. Lợi thế hơn khi Lee Jin-yong bất ngờ nhận thẻ đỏ, khiến đội bạn chỉ còn 10 người trên sân.

Tận dụng lợi thế hơn người, phút 83, Vũ Tiến Long ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 1-1.

HLV trưởng U23 Việt Nam gửi lời xin lỗi sau trận đấu Hàn Quốc-1HLV trưởng U23 Việt Nam gửi lời xin lỗi sau trận đấu Hàn Quốc-2
U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun: "Tôi đã có kế hoạch cho trận đấu này. Tôi rất cảm kích khi các cầu thủ nỗ lực hết sức mình. Nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa có chiến thắng, tôi xin lỗi vì điều này. Hai trận hòa nên chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì, vẫn còn một trận đấu nữa ở phía trước".

Việc U23 Việt Nam cầm hòa Hàn Quốc được khán giả đánh giá đã là một kỳ tích nhưng HLV Gong nuôi tham vọng: "Tôi không có kế hoạch để giành kết quả hoà, tôi luôn nói với cầu thủ vào trận với tâm lý giành chiến thắng. Chúng tôi không cần phải hòa U23 Hàn Quốc. Tôi nói với học trò rằng hãy thử thách bản thân, chiến đấu và chiến thắng

U23 Hàn Quốc rất mạnh. Nhưng cầu thủ của tôi chạy nhiều hơn, họ nỗ lực hơn đối thủ. Sự tự tin của cầu thủ đến từ việc tập luyện. Trước trận tôi động viên rằng cố gắng gây bất ngờ, nở nụ cười, chơi thật tốt và họ đã làm được".

HLV trưởng U23 Việt Nam gửi lời xin lỗi sau trận đấu Hàn Quốc-3
HLV Hàn Quốc và Việt Nam.

Nói về bàn thắng của U23 Việt Nam, HLV trưởng của U23 Hàn Quốc - ông Hwang Sun Hong cũng nhận định: "Tôi không nghĩ Việt Nam may mắn, vấn đề nằm ở chúng tôi. Chúng tôi phải có kế hoạch sau khi còn 10 người thì phải chơi thế nào

Chúng tôi đã có bàn thắng trước nhưng sau đó không kiểm soát được trận đấu. Cầu thủ của tôi không có thể lực tốt nhất. Đây là bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra".

Ngoài ra, ông còn dành lời khen: "U23 Việt Nam chơi với lứa cầu thủ mới, có HLV mới, rất ấn tượng. Họ thi đấu có tổ chức. HLV Gong đã làm rất tốt công việc của mình, tạo ra một đội bóng tuyệt vời".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-gong-oh-kyun-gui-loi-xin-loi-sau-tran-dau-han-quoc-n-308906.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao