HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ xuất thân, ai nghe cũng bất ngờ

Đây là lần hiếm hoi HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về gia đình.

Về Hàn Quốc hơn nửa tháng, ngoài việc tổ chức sinh nhật cho mẹ già 100 tuổi - bà Baek, thời gian gần đây HLV Park Hang Seo còn nhận lời mời phỏng vấn của nhiều phóng viên, đài truyền hình của quê hương.

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Nhật báo Joong Ang, vị thuyền trưởng xứ kim chi đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ về hoàn cảnh gia đình.

HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ xuất thân, ai nghe cũng bất ngờ-1

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ thầy Park đã sống rất vất vả.

Ông kể: "Điều kiện gia đình tôi khó khăn nhưng mẹ tôi vẫn nỗ lực để tất cả các con được lên thủ đô Seoul học tập.

Ban đầu bà làm việc cho một cửa hàng thuốc. Nhưng rồi chi phí dành cho các con ngày một cao, bà ấy phải làm thêm việc ở nhà hàng, thậm chí là đi bán muối. Nhờ vậy mà tôi mới có thể lên Seoul để học và tập bóng đá.”

HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ xuất thân, ai nghe cũng bất ngờ-2

Được biết khi đi học, mẹ ông Park có học vấn cao nhất làng. Bà tốt nghiệp trường trung học danh tiếng Jinju.

Thế nhưng, khi kết hôn với bố thầy Park - ông Park Rok, cuộc sống của bà trở nên khó khăn hơn. Về chung nhà một thời gian, bố thầy Park bị chấn thương, mọi công việc trong gia đình đều đổ dồn lên đôi vai của người phụ nử trẻ.

Một mình bà gồng gánh mọi chuyện lớn nhỏ, nuôi các con học hành thành tài. Bởi vậy, trong mắt thầy Park, mẹ là người rất vĩ đại.

HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ xuất thân, ai nghe cũng bất ngờ-3

 “Là con út nên đôi khi tôi có cáu giận với mẹ. Nhưng giờ nhìn thấy mẹ mình, thấy kí ức của bà ngày càng phai nhạt vì tuổi tác tôi lại thấy đau lòng.

Bởi thế mà có lúc tôi tập hợp hết những học trò của mình lại rồi nói nửa đùa nửa thật rằng hãy hiếu thảo với bố mẹ hơn. Bố mẹ sẽ thích tiền mặt nên hãy cho họ cả tiền tiêu vặt nữa", ông Park tâm sự thêm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-tam-su-hiem-hoi-ve-gia-dinh-n-312589.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất