'Tiểu tam' Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh

Trong tập 13 "Bánh mì Ông Màu", Hồ Bích Trâm đã được Dương Cẩm Lynh cho ăn tát sau khi 5 lần 7 lượt ve vãn Cao Minh Đạt.

Ở tập 13 Bánh Mì Ông Màu tiếp tục xoay quanh câu chuyện đấu đá giữa tiểu tam và chính thất. Bị Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh) dằn mặt vì dám gửi ảnh hôn hít với chồng mình, Trúc Linh (Hồ Bích Trâm) ôm hận và lập kế hoạch trả thù.

Tiểu tam Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh-1

Làm "tiểu tam" nhưng không chịu yên phận, Trúc Linh gọi điện cho Như Quỳnh hẹn ra quán nước để giải thích sự hiểu lầm. Đồng thời, cô cũng nhắn cho Quốc Cường (Cao Minh Đạt) đến điểm hẹn.

Tiểu tam Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh-2

Tại quán café, Trúc Linh giở trò "mèo khóc chuột" nhằm lấy lòng Quốc Cường. Để dỗ dành người yêu, Quốc Cường an ủi: "Anh với Quỳnh chỉ là nghĩa vợ chồng thôi, anh không còn cảm xúc với Quỳnh nữa".

Tiểu tam Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh-3

Nghe được sự thật đau lòng từ người chồng mình thương yêu, Như Quỳnh không kiềm chế được cảm xúc. Cô tiến thẳng đến phía nhân tình của chồng và tát thật mạnh. Sau bao lần ve vãn chồng người khác, Trúc Linh cuối cùng nhận về cú tát nhớ đời.

Tiểu tam Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh-4


Clip Dương Cẩm Lynh cho Hồ Bích Trấm ăn tát vì dám ve vãn Cao Minh Đạt

Nhìn Dương Cẩm Lynh tát khán giả hiểu tại sao khi họp báo Hồ Bích Trâm nói sợ bạn diễn. Cô nàng bật mí bị Dương Cẩm Lynh tát rất nhiều lần ở những cảnh đánh ghen. Chưa kể những lần tát đó đều rất thật nên Hồ Bích Trâm hài hước cho rằng dù mình là người thứ ba nhưng cứ thấy Dương Cẩm Lynh là lại sợ. 

Tiểu tam Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hồ Bích Trâm dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao