Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi

Trước lời tố cáo của một hộ dân trong khu cách ly, Hồ Bích Trâm đã lên tiếng giải thích nhưng drama vẫn chưa kết thúc.

Sau MC Đại Nghĩa, Quyền Linh, Phương Thanh, Khánh Vân, Việt Hương,... thì Hồ Bích Trâm cũng đã ra tay tương trợ những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Nữ diễn viên đã chuẩn bị hàng trăm phần quà nhu yếu phẩm để mang đến các địa điểm bị cách ly, phong toả trong địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên, Hồ Bích Trâm lại bất ngờ vướng tranh cãi do bị đăng đàn tố thái độ, phân biệt đối xử khi cứu trợ các hộ dân.

Drama bắt nguồn từ chuyện chiều ngày 7/8, một tài khoản Facebook tên N.L đã đăng status dài "bóc phốt" Hồ Bích Trâm phát quà nhưng nhìn vẻ bề ngoài của người được nhận để trao. Người này còn cho rằng nữ diễn viên đã có những câu nói không hay trong lúc làm từ thiện.

Trên Facebook cá nhân, tài khoản N.L viết rõ: "Làm từ thiện hay tạo scandal vậy ca sĩ. Hôm nay tổ trưởng nói mình có phần, phiếu cô giữ nên ra lấy quà. Mình mới ra, ai ngờ được tạt gáo nước lạnh vô mặt. Mình không tức vì miếng ăn, mình tức vì lòng người, cái ăn là cái tồi tàn".

Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi-1
Bài đăng tố Hồ Bích Trâm có thái độ lúc đi làm từ thiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Trước những lời tố cực căng của N.L, Hồ Bích Trâm quyết "tới công chuyện" khi đăng đàn đáp trả và còn livestream để dằn mặt. Theo lời nữ diễn viên, cô đã bị hiểu nhầm do N.L cố tình bịa đặt để bôi nhọ danh dự, hình ảnh bằng một câu chuyện không xác thực.

Hồ Bích Trâm giải thích rõ cô chỉ phát quà cho những người có phiếu trong danh sách do tổ trưởng khu phố đưa ra, thời điểm phát quà thì N.L chưa nhận được phiếu nên nữ diễn viên chưa thể trao.

Sau khi tổ trưởng khu phố xác nhận thông tin, Hồ Bích Trâm cũng đã gửi nhu yếu phẩm cho hộ dân này đầy đủ nhưng cô không ngờ vẫn bị N.L lên mạng xã hội "bóc phốt".

Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi-2
Nữ diễn viên lên tiếng nói rõ sự việc và khẳng định bản thân đang bị hiểu nhầm

Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi-3
Hồ Bích Trâm gây tranh cãi khi đưa ra chi tiết người tố cô đang ở nhà lầu mấy tầng

Đáng nói, Hồ Bích Trâm gây tranh cãi khi có thái độ quyết đôi co và làm lớn chuyện trong livestream: "Sân si chi, ăn bậy chứ không thể nói bậy được chị nhé. Cứ bảo nghệ sĩ im lặng, bỏ qua và không được nói lại để cho người ta chửi. Trời ơi, ăn đằng sóng nói đằng gió quá mà, chị đi ra nhận quà cho đã xong lên chửi em.

Em là người đã đi hỏi: ‘Những nhà nằm ngoài dãy phòng trọ thì có phần không, vì người ta cũng nằm trong khu phong toả thì nên phát luôn’ thì được trả lời rằng ai có phiếu thì có. Cô tổ trưởng hơi lớn tuổi, cô đi phát chậm đến nhà chị thôi mà chị lên chửi em.

Mọi người bảo em kệ đi nhưng không kệ được, người ta chửi bới, xúc phạm mình nên không thể im được, cái nào đúng thì phải nói, im lặng người ta leo lên đầu em.

Em vừa mới gọi điện cho những người dẫn em đi phát quà hôm qua và người ta cũng xác nhận em nói chuyện rất đàng hoàng chứ không có chửi đổng như chị kia nói. Em còn quay clip lại mà, em trả lời chị rất nhẹ nhàng mà chị nói em thế kia".


Clip: Hồ Bích Trâm livestream và tiếp tục đôi co với dân mạng sau vụ drama tặng quà từ thiện

Màn đáp trả của Hồ Bích Trâm khiến dân mạng tiếp tục bùng nổ "khẩu chiến". Nhiều người cho rằng đây là chuyện hiểu nhầm, nếu đã sáng tỏ thì nên giải thích nhẹ nhàng văn minh để không làm lớn drama giữa thời điểm dịch bệnh.

Ngoài ra, việc Hồ Bích Trâm lên tiếng quyết truy tìm chủ tài khoản N.L và ủng hộ việc cộng đồng mạng nhắn tin tấn công người tố kia cũng bị không ít người phản đối. Hành động hùa theo đám đông tấn công người khác là không nên. Ở thời điểm mọi thứ đều trở nên khó khăn vì dịch bệnh, Hồ Bích Trâm nên giải quyết theo cách khéo léo hơn.

Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi-4
Hồ Bích Trâm đã cảm thán "Hay quá em ơi" sau khi cộng đồng mạng đồng loạt tấn công N.L. Hành động của cô vấp phải ý kiến trái chiều từ không ít người hâm mộ

Hồ Bích Trâm đáp trả lời tố phân biệt từ thiện, thái độ gây tranh cãi-5
Hiện tại, cách xử lý drama của Hồ Bích Trâm vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-bich-tram-dap-tra-vi-bi-to-phan-biet-doi-xu-khi-phat-qua-tu-thien-khu-cach-ly-ai-ngo-thai-do-xu-ly-gay-tranh-cai-161210708192959424.htm

Hồ Bích Trâm Từ Thiện

Tin tức mới nhất