Hồ Ca tự nhận đã chạm tới đỉnh cao sự nghiệp

Nam diễn viên 38 tuổi cho biết trong tương lai, anh chủ yếu tập trung vào các hoạt động thiện nguyện.

Hồ Ca là một trong những gương mặt nam nghệ sĩ có danh tiếng và mức thu nhập đứng đầu làng giải trí Hoa ngữ. NetEase đưa tin ở tuổi 38, anh tự nhận đã chạm tới đỉnh cao sự nghiệp và trong tương lai tập trung cho các hoạt động thiện nguyện.

Dù đang là gương mặt quảng cáo đắt giá, Hồ Ca tự nhận diễn xuất của mình đã đạt giới hạn. "Ở tuổi này, tôi thấy như mình đã trông rõ giới hạn của bản thân. Tôi đã gần 40 tuổi. Dù cố gắng đến mấy để tìm kiếm sự bứt phá, tôi thấy bản thân vẫn không có gì thay đổi. Tôi đã đạt tới giới hạn cao nhất của sự nghiệp", anh trầm ngâm.

Hồ Ca tự nhận đã chạm tới đỉnh cao sự nghiệp-1
Đầu năm 2020, Hồ Ca "mất tích" khoảng hai tháng để tham gia hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: Sina.

Thay vì chỉ tập trung diễn xuất, Hồ Ca hy vọng có thể cống hiến giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp cho các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Những năm gần đây, anh im hơi lặng tiếng trước truyền thông và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Sắp tới, khán giả tái ngộ Hồ Ca trong bộ phim truyền hình Blossoms Shanghai của nhà làm phim Vương Gia Vệ. Anh thủ vai nam chính - một triệu phú đi lên từ bàn tay trắng.

Phim lấy bối cảnh thời kỳ phát triển vượt bậc của nền kinh tế Trung Quốc thập niên 1990. Trung tâm tác phẩm là chuyện tình của nhân vật chính với bốn người phụ nữ đại diện cho bốn nhu cầu trong cuộc đời: phiêu lưu, danh dự, tình yêu và sự thuần khiết.

Hồ Ca vụt sáng thành ngôi sao sau vai diễn trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp (2005) đóng cùng Lưu Diệc Phi. Năm 2006, anh phải tạm gác việc diễn xuất một thời gian sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Sự nghiệp Hồ Ca thăng hoa vào năm 2015, với thành công của hai phim truyền hình Lang nha bảngKẻ ngụy trang. Danh tiếng nam diễn viên không chỉ gói gọn trong lĩnh vực phim truyền hình mà còn lan sang cả điện ảnh, sân khấu và âm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ho-ca-tu-nhan-da-cham-toi-dinh-cao-su-nghiep-post1204598.html

diễn viên trung quốc Hồ Ca

Tin tức mới nhất