Hồ Ngọc Hà bị hỏng xe giữa đường khiến giao thông ách tắc

Khi đang đi diễn ở TP HCM vào giờ tan tầm chiều 17/10, đầu xe của ca sĩ bị bốc khói nên phải dừng giữa đường.

 Khoảng 17h30 Hồ Ngọc Hà đang đi diễn, đến đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM (trước Thông tấn xã Việt Nam) thì xe bị hỏng. Anh Bảo - người chứng kiến sự việc - cho Ngoisao.net biết anh thấy xe đang chạy thì bỗng dừng lại giữa đường vì đầu xe bốc khói. Ngay sau đó Hồ Ngọc Hà bước xuống, tiếp tục di chuyển bằng taxi còn người lái xe là một phụ nữ vội chạy vào lề đứng. Do xe dừng giữa đường vào giờ tan tầm nên gây ách tắc giao thông nguyên cả đoạn đường. Cảnh sát đã phải có mặt để hỗ trợ, đưa xe của Hồ Ngọc Hà vào toà nhà bên cạnh.  

Hồ Ngọc Hà bị hỏng xe giữa đường khiến giao thông ách tắc-1
Xe Hồ Ngọc Hà hỏng giữa đường.

Phía Hồ Ngọc Hà cho biết chiều nay nữ ca sĩ đang trên đường từ nhà ở Nhà Bè đến điểm diễn đầu tiên thì xe bị hỏng. Trên xe lúc đó chỉ có Hà Hồ và dì ruột là người cầm lái. Hồ Ngọc Hà phải vội đi ngay vì cô có show diễn từ thiện cho đám cưới người khuyết tật ở tận quận Gò Vấp. Sau show này Hà Hồ phải quay lại quận 1 diễn event rồi tiếp tục sang quận Tân Bình biểu diễn nốt show còn lại của tối nay.
 

Hồ Ngọc Hà bị hỏng xe giữa đường khiến giao thông ách tắc-2

Chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang. Cô thường dùng để đi diễn quanh TP HCM. Bình thường dì ruột là người chở Hồ Ngọc Hà đi hát, nhưng thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng tự cầm lái.

Theo NgoiSao


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất