Hồ Ngọc Hà muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với Kim Lý

Nữ ca sĩ không muốn trói buộc vào hôn nhân mà chọn cách yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất.

Chiều 12/10, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có buổi gặp mặt báo chí. Cô dẫn theo con trai Subeo vì vừa tranh thủ đón cậu nhóc đi học về. Biết mẹ bận công việc, Subeo lễ phép vòng tay chào mọi người, sau đó ngoan ngoãn ngồi ăn pizza cùng bà ngoại.

Trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà hướng ánh nhìn tự hào xen lẫn tình cảm về Subeo. Hồ Ngọc Hà tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Diễn viên Kim Lý - bạn trai của cô - từng bày tỏ mong muốn có con chung. Tuy vậy, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Hồ Ngọc Hà cho rằng người phụ nữ bây giờ độc lập về kinh tế, đồng thời có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

Hồ Ngọc Hà muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV 'Em muốn anh đưa em về'.

Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn. Họ không xem đó là mâu thuẫn mà đơn giản mỗi người có những quan điểm khác nhau. Nếu Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải là cái đích của Hồ Ngọc Hà. Cô muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. "Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả".

Tự nhận xét về chính mình trong công việc và tình yêu, Hồ Ngọc Hà thừa nhận đôi khi cô quá mạnh mẽ, cá tính, khiến người đàn ông bên cạnh cô cảm thấy bị lấn lướt. Nhưng cô cho rằng nếu người đàn ông tự tin và hiểu chuyện, họ sẽ biết cân bằng mối quan hệ giữa hai người. 

Hồ Ngọc Hà muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với Kim Lý-2
Hồ Ngọc Hà tuổi 34 luôn sống độc lập, làm hết sức và yêu hết mình.

Với nghệ thuật và công việc kinh doanh, Hồ Ngọc Hà luôn nỗ lực hết mình để mọi thứ phát triển tốt nhất, song không đặt nặng việc phải đạt được gì hay vị trí thế nào. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi trở thành giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model 2018. Sự xuất hiện của ca sĩ Việt Nam trong tập 8 chương trình được khán giả trong nước đánh giá cao. Hồ Ngọc Hà cho biết cô nhận được lời mời từ trước đó khá lâu và đã có vài ngày ghi hình ở Thái Lan, song cô chưa thể chia sẻ với khán giả khi chương trình chưa lên sóng. 

Việc được tham gia một show truyền hình thực tế mang tầm khu vực đem đến cho Hồ Ngọc Hà nhiều trải nghiệm đáng nhớ. "Tôi muốn thử xem bản thân mình làm được gì và thực sự khả năng của mình ra sao. Bởi vì nhiều người trong nhà có thể nói rất to nhưng khi ra đường thì không dám nói gì. Đứng trước đám đông thì mới biết bạn có bản lĩnh hay không, ra biển lớn mới biết bạn có thực sự là người được trọng dụng hay không. Qua chương trình này tôi cũng tự tìm chính tiếng nói, phong cách và con người của mình".

Mục tiêu của Hồ Ngọc Hà là "học nữa, học mãi" và phải đi nhiều để có thêm những mối quan hệ mới, phát triển thêm công việc của mình. "Tôi hy vọng càng ngày càng có nhiều bước tiến xa hơn. Tất nhiên là tôi sẽ chỉ nhận lời những gì mình tin là mình có thể làm được".

Nỗ lực hết mình cho công việc nhưng không phải lúc nào Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả ủng hộ. Trong những năm gần đây, vẫn có không ít người chưa thừa nhận năng lực lẫn sự cố gắng của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tâm sự: "Không mệt mỏi thì không đúng, nhưng mà không sao, bởi vì mình thấy rằng nếu những người yếu, không đủ năng lực và không đủ sự mạnh mẽ thì không bao giờ đi được đường dài". 

Theo Ngoisao.net


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất