Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng

Vòng 1 của Hồ Ngọc Hà thay đổi 180 độ trong bức hình tự đăng và được "tag" khiến nhiều người hoang mang.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến xuất ngoại sang Mỹ cùng gia đình. Sau lịch trình chạy show "không ăn không ngủ", bạn gái Kim Lý có khoảng thời gian tận hưởng nắng ấm tại thành phố Miami với người thân.

Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-1Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-2Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-3Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-4Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-5

Từ thiên đường biển, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc sexy trong phòng khách sạn. Hồ Ngọc Hà khiến ai nhìn đều phải dụi mắt vì không biết cô mặc bikini hay khỏa thân trong phòng.

"Nằm ươn dài sung sướng, ai muốn nhìn ngắm những thân hình nóng bỏng xin hãy đến Miami Beach. Ôi các thể loại size vừa miệng có, tràn miệng có... Chỉ có em là cùng size với các cây dừa dọc bờ biển Miami... Em thích độc quyền", Hà Hồ hào hứng.

Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-6

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mặc đồ bơi một mảnh màu da phô diễn hình thể đã thành chủ đề bàn tán xôn xao. Nhiều người khen vóc dáng nuột nà của bạn gái Kim Lý

Số khác lại bóc tách những điểm lạ trên thân thể giọng ca gốc Quảng Bình. Các "thánh soi" phát hiện ra: "Sao bên đùi thì bé, bên thì to vậy Hà? Không đều nhau à?". Kẻ lại săm soi tới đôi gò bồng đào lớn bất thường của nữ ca sĩ: "Ơ sao vòng 1 của Hồ Ngọc Hà lại to trông thấy, không ăn nhập với vóc dáng thế kia?".

Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-7
Hồ Ngọc Hà gây hoang mang với vòng 1 lớn bất thường, không ăn nhập tổng thể.

Vẫn là lần diện trang phục đó, nhìn sang bức ảnh được mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì vòng 1 của cô càng cho thấy sự khác biệt. Nếu khoảnh khắc Hà Hồ tự đăng có đôi gò bồng đào nảy nở vượt mặt, thì với hình ảnh được mẫu thân đưa ra, cô lại sở hữu vòng 1 không quá lớn.

Từ sự thay đổi 180 độ này, nhiều người hoài nghi vợ cũ Cường Đô La sử dụng công nghệ chỉnh ảnh quá đà hòng khiến vòng 1 thêm sexy, bốc lửa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự khác biệt là đơn thuần do góc chụp.

Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-8
Vòng 1 khác biệt của Hà Hồ trong ảnh tự đăng và ảnh bị "tag".

Đăng ảnh khoe vòng 1 to vượt mặt, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án photoshop không biết điểm dừng-9
"Nữ hoàng giải trí" bị nghi lạm dụng photoshop khiến vòng 1 to hơn thường thấy.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bi-nghi-photoshop-qua-da-khien-vong-1-bien-dang-n-190220.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất