Hồ Ngọc Hà 'lòng nổi sóng' khi quý tử Leon bị chê xấu xí

Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng khi con bị người khác chê xấu...

Lisa - Leon là cặp song sinh đình đám nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Trên trang cá nhân, đôi uyên ương thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tỳ.

Nếu ái nữ Lisa được ví như bản sao hoàn hảo của mẹ, quý tử Leon lại mang vẻ lém lỉnh, rất giống bố. 

Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-1Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-2Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-3
Cặp nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của quý tử. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là những câu từ thẳng thắn đi kèm hình ảnh. Nữ ca sĩ trải lòng khi nhóc tỳ 6 tháng tuổi bị... chê xấu.

"Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người chê xấu, giờ lại khen và yêu anh hai.

Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách", Hà Hồ bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-4
Hồ Ngọc Hà đáp trả khi con trai bị chê xấu.

Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-5Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-6Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-7Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-8
Nhóc tỳ Leon thực tế rất bụ bẫm, đáng yêu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng nổi đóa khi con trai đầu với Cường Đô La cũng bị chê bai.

Cụ thể, thời điểm Subeo gần 3 tuổi, nhiều người nhận xét cậu bé có ngoại hình kém sắc giống bố. Thay vì nhẫn nhịn cho qua, người tình Kim Lý đăng tâm thư sâu cay lên mạng xã hội.

"Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung", Hồ Ngọc Hà thâm thúy.

Hồ Ngọc Hà lòng nổi sóng khi quý tử Leon bị chê xấu xí-9
Hồ Ngọc Hà cũng từng đáp trả khi Subeo bị chê xấu. 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-quy-tu-6-thang-tuoi-bi-che-xau-n-260618.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất