Hồ Ngọc Hà về biệt thự mới, nhá vài tấm ảnh cho thiên hạ trầm trồ chơi!

Sau nhiều ngày ngóng chờ, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng đã chuyển về căn biệt thự mới hoành tráng, tiện nghi có giá 30 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà khéo léo khoe không gian căn biệt thự mới khiến dân tình choáng ngợp.

Theo chia sẻ, vì quyết định đây là căn nhà công nghệ nên "nữ hoàng giải trí" đã mua sắm những món đồ hiện đại nhất, tốt nhất, đảm bảo không gian sống trong lành cho cả gia đình.

Hồ Ngọc Hà về biệt thự mới, nhá vài tấm ảnh cho thiên hạ trầm trồ chơi!-1
"Góc chill" trong căn biệt thự mới nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 
Hồ Ngọc Hà về biệt thự mới, nhá vài tấm ảnh cho thiên hạ trầm trồ chơi!-2
Góc tâm linh trong căn biệt thự được Hồ Ngọc Hà chăm chút. 

Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng qua hình ảnh đăng tải và một vài bức hình nữ ca sĩ nhá hàng trước đó, có thể thấy không gian biệt thự mới nhà Hồ Ngọc Hà được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, độ hoành tráng không kém gì căn biệt thự quận 7 trước đó cô ở với bố mẹ. 

Dưới bình luận, nhiều sao Việt nhanh chóng gửi lời chúc mừng cũng như bày tỏ sự thích thú trước "góc chill" nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Trước đó vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2021, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh ở nhà chăm con, ngầm thông báo việc sắp chuyển tới nhà mới. "Lễ ở đâu cũng đông nên mẹ bắt hai đứa ở nhà, với lại mấy ngày nữa là qua nhà mới rồi mẹ phải dọn nhà, hai đứa tự chơi với nhau ạ", bà xã Kim Lý viết. 

Theo một nguồn tin tiết lộ, nơi ở mới của vợ chồng "nữ hoàng giải trí" có diện tích hơn 300 m2, nằm trong khu villa có không gian sang chảnh, đắt đỏ.  Biệt thự nhà Hà Hồ có tone màu trắng, không gian mang cảm giác thiên nhiên, tường làm bằng kính trong suốt  thay vì gạch thông thường.

Để có được căn biệt thự hiện đại, tiện nghi này, Hồ Ngọc Hà và ông xã phải rút hầu bao hơn 30 tỷ đồng

Hồ Ngọc Hà về biệt thự mới, nhá vài tấm ảnh cho thiên hạ trầm trồ chơi!-3
Hồ Ngọc Hà từng nhá hàng căn biệt thự mới.
Hồ Ngọc Hà về biệt thự mới, nhá vài tấm ảnh cho thiên hạ trầm trồ chơi!-4
Hình ảnh bên ngoài căn biệt thự được cho là nơi ở mới của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-don-ve-biet-thu-moi-nha-hang-gay-tram-tro-n-262319.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao