Hồ Ngọc Hà mang thai

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu, cùng nhau lên chức bố mẹ

Viết cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Hạnh phúc và đau khổ của mình đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Hôm nay (27/6), đánh dấu chặng đường 3 năm bên nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ cảm nhận về ngày đặc biệt và gửi lời yêu thương đến chân ái cuộc đời mình.

Hà Hồ khoe bó hoa tươi được người yêu gửi tặng vào sáng nay kèm theo lá thư tình mùi mẫn về hành trình gắn bó của hai người. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu, cùng nhau lên chức bố mẹ-1Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu, cùng nhau lên chức bố mẹ-2
Kim Lý tặng hoa và lá thư tình mùi mẫn cho Hà Hồ nhân kỷ niệm 3 năm bên nhau.

Nhìn lại 3 năm qua, Hồ Ngọc Hà cho rằng nó không dài cũng không quá ngắn vì thời gian không còn là thước đo của hạnh phúc. Quan trọng là hiện tại cô đang viên mãn trong tình yêu và cùng Kim Lý xây dựng một gia đình thật sự. 

"3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng.

Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu, vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh", Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu, cùng nhau lên chức bố mẹ-3

Giọng ca Tìm lại giấc mơ cũng đồng thời nhắn nhủ đến những phụ nữ từng mất niềm tin hay vấp ngã trong tình yêu thì hãy kiêu hãnh đứng dậy. Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà cho thấy cô thật sự tìm được bến đỗ bình yên sau những ngày giông tố.

"Có những người tin vào tình yêu, có những người mất niềm tin vào nó. Cũng có khi chính mình sợ yêu, có khi lại thấy thú vị. Phụ nữ ơi, miễn là mình luôn hiểu mình muốn gì, tận hưởng được cứ tận hưởng, mà nếu lỡ gặp vấn đề gì không như mong muốn hãy đứng thẳng kiêu hãnh giải quyết nhanh gọn lẹ để dành thời gian cho những hạnh phúc khác. Phức tạp hay đơn giản nằm ở cách giải quyết của mình mà", giọng ca 8X chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu, cùng nhau lên chức bố mẹ-4

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên trong lần hợp tác quay MV Cả một trời thương nhớ, cũng từ đây đánh dấu hành trình yêu đương ngọt ngào của cả hai. 

Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu Hồ Ngọc Hà hiện có nhẹ nhàng, ấm áp như bao người. Cô thường xuyên công khai hình ảnh sóng đôi người tình và nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi cho Kim Lý, viết nên một kết thúc viên mãn sau 3 năm gắn kết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-3-nam-ben-nhau-n-226955.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai