Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình

Sau sinh, vòng 2 của Hà Hồ không còn rõ nét nữa nên mẹ 3 con đã rất khéo léo mix đồ để khắc phục nhược điểm này.

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân luôn được đánh giá cao về vóc dáng và cách lên đồ mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, sau khi sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa, dù đã rất cố gắng, Hồ Ngọc Hà vẫn khó có lại ngay body như thời son rỗi.

Mới đây, trong clip bắt trend "Phẩy khăn biến hình", giọng ca Xin Hãy Thứ Tha khiến fan cực kỳ thích thú với vài gợi ý mix&match đồ cho mùa hè cực kỳ hữu ích cho các cô nàng có vóc dáng hình chữ nhật.


Hồ Ngọc Hà có những cách mix đồ dành cho mùa hè rất thú vị đối với người có dáng hình chữ nhật.

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-1
Những người có dáng hình chữ nhật thường trông khá thể thao với vòng một săn chắc; tay và chân nhỏ nhắn, chân dài tuy nhiên vai, vòng eo và hông có cùng chiều rộng. Do đó, hãy chọn những bộ trang phục phần trên hơi rộng, nhưng đừng rộng quá. Một chiếc áo tay bồng, hoặc tay áo loe sẽ cực kỳ phù hợp với bạn.

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-2
Để tạo đường cong giúp body không bị "đuồn đuột", các loại áo có độn một chút ở ngực, quần ống hơi phồng, rộng hay vì ống đứng, bó mới thực sự là chân ái.

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-3
Nếu chia cơ thể làm 3 phần từ trên xuống, nên tập trung sự chú ý vào phần thứ nhất và phần thứ ba. 

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-4
Cần tránh tuyệt đối các mẫu áo có nút thắt ngang ngực hoặc suông từ ngực xuống. Nếu có, hãy khéo léo sơ vin hoặc định hình phần eo để giúp cho cơ thể trở nên mềm mại hơn.

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-5
Các mẫu quần cạp cao với phần thiết kế eo nhỏ để vừa vặn với dáng người bạn sẽ mang lại sự cân đối cho phần dưới, giúp cơ thể trông nữ tính hơn. Độ dài của quần short qua mông khoảng 10cm sẽ phù hợp nhất với dáng người hình chữ nhật.

Hồ Ngọc Hà lộ body hình chữ nhật khi đu trend phẩy khăn biến hình-6 
Hãy tập trung nhiều thêm vào tóc và make up để tăng thêm độ nữ tính, vì dáng chữ nhật thường nghiêng về "nam tính", giống như hầu hết thân hình của phái mạnh.

Buu
Theo Vietnamnet


Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao