Tranh thủ lúc Subeo vắng nhà, Hồ Ngọc Hà mượn đàn của con trai hát live 'Vẻ đẹp 4.0' ngọt thôi rồi!

Không cần đến một phòng thu với chất lượng âm thanh xịn xò, mẹ Subeo vẫn khoe trọn được giọng hát trầm khàn quyến rũ, vô cùng ngọt ngào.

Tối 15/8, Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại với MV mới mang tên Vẻ đẹp 4.0. Sản phẩm thuộc thể loại chill pop này được nhac sĩ Nguyễn Hải Phong chắp bút, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận phần hình ảnh.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2019 của , sau MV Live beyond - Hạnh phúc là đây mang thông điệp về gia đình. 

Tranh thủ lúc Subeo vắng nhà, Hồ Ngọc Hà mượn đàn của con trai hát live Vẻ đẹp 4.0 ngọt thôi rồi!-1

Với sự xuất hiện của dàn diễn viên hài đang được giới trẻ yêu thích như BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh, Minh Dự cùng kịch bản hài hước mang nhiều tình tiết giải trí nhưng không kém phần sâu sắc và ý nghĩa, sau 6 ngày lên sóng, Vẻ Đẹp 4.0 đã cán mốc 6.6 triệu lượt xem trên Youtube.

Tranh thủ lúc Subeo vắng nhà, Hồ Ngọc Hà mượn đàn của con trai hát live Vẻ đẹp 4.0 ngọt thôi rồi!-2
Tranh thủ lúc Subeo vắng nhà, Hồ Ngọc Hà mượn đàn của con trai hát live Vẻ đẹp 4.0 ngọt thôi rồi!-3

Để ăn mừng thành tích này, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã dành tặng người hâm mộ một món quà bất ngờ. Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ thích thú chia sẻ một đoạn clip hát live ca khúc mới cùng dòng chú thích hài hước: “Sáng sớm đưa Subeo đi khai giảng xong về mượn phòng Subeo, mượn đàn Subeo vu vơ một chút”.

Không cần đến một phòng thu với chất lượng âm thanh xịn xò, mẹ Subeo vẫn khoe trọn được giọng hát trầm khàn quyến rũ, đầy ngọt ngào của mình. Khỏi phải nói, khán giả vô cùng thích thú với phiên bản "mượn đàn của Subeo" này, nhiều người còn cho rằng clip hát mộc trên thậm chí còn ăn đứt bản gốc.

Nữ ca sĩ cũng rất biết cách chiều fan khi chia sẻ "Ai muốn bản full ạ, sẽ ngồi hát nghêu ngao cho mọi người nghe".

Tranh thủ lúc Subeo vắng nhà, Hồ Ngọc Hà mượn đàn của con trai hát live Vẻ đẹp 4.0 ngọt thôi rồi!-4

Dù là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thử sức trong một sản phẩm hoàn toàn khác biệt từ âm nhạc, hình ảnh đến phong cách trong MV nhưng Vẻ Đẹp 4.0 vẫn nhận được sự phản hồi tích cực và sự yêu thích của khán giả đối với sản phẩm, là một tín hiệu đáng mừng chứng minh đươc sự lan tỏa thực sự của Vẻ Đẹp 4.0 đến khán giả rộng khắp.

F.T
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao