Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới

Những đường nét đậm chất Tây như miệng rộng, gò má cao... không ít lần khiến Hồ Ngọc Hà rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt với vẻ đẹp lai Pháp ấn tượng, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi gương mặt cuốn hút, sắc sảo hiếm ai sánh bằng. 

Và cũng không thể phủ nhận nhan sắc cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô được thành công như ngày hôm nay.

Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-1
Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp lai Việt - Pháp ấn tượng trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, những đường nét đậm chất Tây như miệng rộng, gò má cao... của Hồ Ngọc Hà không ít lần khiến cô rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Chưa kể, thân hình xương xẩu cùng lối make-up đôi lúc quá đậm đà khiến mỹ nhân mất đi sự nữ tính vốn có. Thi thoảng, Hà Hồ vẫn bị chê giống đàn ông, người chuyển giới. 

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục bị dân mạng chê bai dáng đứng "men" khi lên đồ hẹn hò. Diện bộ đồ đen gợi cảm, cô xuất khẩu thành thơ: "Lâu lâu được buổi hẹn hò/ Đi ra ngoài phố xem trò gì vui/ Đi tới rồi lại đi lui/ Quyết định chụp ảnh là tui vui liền".

Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con, vẫn có rất nhiều ý kiến chê bai sắc vóc Hà Hồ: "Mặc vậy sao đứng tướng men quá vậy chị?", "Bức này giống tượng sáp ghê luôn"... Thay vì đáp trả, Hồ Ngọc Hà "bơ" luôn những bình luận săm soi.

Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-2
Hình ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị chê giống tượng sáp, tạo dáng như đàn ông. 

Đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng giải trí" vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng. Trước đó, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng nhiều lần bị chê bai "mặt không khác gì người chuyển giới".

Cụ thể, khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà giới thiệu dòng mỹ phẩm của mình được lan truyền, cô nhận được không ít phản ứng trái chiều. Phần lớn ý kiến cho rằng, gương mặt bạn gái Kim Lý nhìn giống hệt người chuyển giới với những đường nét trang điểm, tạo khối quá sắc.

Trước những lời lẽ trái chiều, Hồ Ngọc Hà đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân: "Miễn là mình thích..., còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi. Có người thích khoe này khoe kia, còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền (Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... Phải không những người đàn ông của tôi".

Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-3Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-4
Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị chê bai gương mặt giống... "đàn ông", "người chuyển giới". 

Không những thế, cô cũng lên tiếng cảm ơn nhan sắc có phần giống đàn ông của mình. 

"Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông, và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm", Hồ Ngọc Hà viết.

Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-5
Là mỹ nhân hàng đầu showbiz nhưng Hồ Ngọc Hà không tránh nổi những lần tự "dìm" gương mặt mình. 

Sở hữu nhan sắc lai Pháp, có ai ngờ Hồ Ngọc Hà từng rất nhiều lần bị chê... giống người chuyển giới-6
Thậm chí, nữ ca sĩ tự nhận giống "đờn ông" để tránh sự soi mói của anti-fan.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-rat-nhieu-lan-bi-che-giong-nguoi-dep-chuyen-gioi-n-185845.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao