Lý do Hồ Ngọc Hà thích 'tim đập mạnh' trước khi diễn

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dù đã đi hát nhiều năm nhưng vẫn hồi hộp trước khi bước lên sân khấu. Tuy vậy nữ ca sĩ thích thú với cảm giác tim đập mạnh, lo lắng đó.

Tối 18/6, Hồ Ngọc Hà có mặt trong chương trình âm nhạc "Ký ức số 1" diễn ra tại Phú Quốc. Cô khoác trên mình chiếc váy cổ tích được thiết kế xếp tầng tạo sự bay bổng, nữ tính.

Như thông tin đã tiết lộ từ trước khi đêm nhạc diễn ra, nữ ca sĩ sẽ hát tặng khán giả loạt hit của Love songs - series âm nhạc từng tạo nên “thương hiệu” Hồ Ngọc Hà qua bốn mùa tổ chức. Lần này, các nhạc phẩm được khoác áo mới bằng bản phối sang trọng, trong đó điểm nhấn là các liên khúc được mashup với nhau.

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-1
Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong đêm nhạc

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dù đã đi hát nhiều năm nhưng vẫn hồi hộp trước khi bước lên sân khấu. Tuy vậy nữ ca sĩ thích thú với cảm giác tim đập mạnh, lo lắng đó vì cho rằng có như thế người nghệ sĩ mới có nhiều xúc cảm, hát sẽ phiêu và hay hơn.

Nữ ca sĩ đã mang đến những thanh âm nồng nàn, đầy thổn thức, khoe chất giọng khàn, đầy cảm xúc qua các bản hit của Đức Trí như Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ, Đêm Nghe Tiếng Mưa, Yêu thương Mong Manh hay liên khúc của Nguyễn Hồng Thuận gồm Cô Đơn Giữa Cuộc Tình, Hãy Mặc Em Đi, Gửi Người Yêu Cũ, Cả Một Trời Thương Nhớ..

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-2
Nữ ca sĩ chia sẻ kỉ niệm 18 năm trước khi bắt đầu đi hát cùng nhạc sĩ Đức Trí

Khi nhắc đến nhạc sĩ Đức Trí, nữ ca sĩ nói về 18 năm trước của mình, vào những ngày đầu đi hát, album đầu tiên ra đời, cô cảm thấy mình may mắn khi có những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đã gửi tặng cho cô những bài hát hay.

Hồ Ngọc Hà đã gọi những sáng tác đó là tuyệt phẩm trong sự nghiệp ca hát của mình. Khi ấy nhạc sĩ Đức Trí đã chở cô trên một chiếc xe máy, dùng điện thoại thu âm lại tất cả giai điệu của các ca khúc.


Clip Hồ Ngọc Hà nói về kỉ niệm với nhạc sĩ Đức Trí

Một trong những ca khúc mà Hồ Ngọc Hà được chú ý khi thể hiện trên sân khấu được thiết kế như một thành đường âm nhạc là Biển Cạn. Đây là bài hát đã từng được Cẩm Vân, Lệ Quyên thể hiện khá nhiều lần trước đó, và khi Hà Hồ hát lại cũng đã mang đến một màu âm nhạc hoàn toàn khác.

Trong một bản thu âm được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến dân mạng cho rằng nữ ca sĩ hát không rõ lời nhưng với những khán giả được xem trực tiếp đã nói lên ý kiến của mình rằng họ nghe rõ từng chữ chứ không phải như bản thu.

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-3
Hồ Ngọc Hà hát Biển Cạn theo cảm xúc riêng của mình


Ca khúc Biển Cạn do Hà Hồ thể hiện được quay lại bằng điện thoại

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-4
Một số cư dân mạng nhận xét cô hát không rõ lời

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-5Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-6
Một số khác lại cho rằng âm nhạc không phải để so sánh. Ngoài ra có khán giả ngồi nghe trực tiếp cô hát và nhận xét hát rõ lời

Sau những ca khúc lắng đọng, Hồ Ngọc Hà đã tạo nên bầu không khí tươi vui, nhiều năng lượng qua các ca khúc What Is Love, Em Đi Tìm Anh, Em Không Cần Anh, Bang Bang… Khi hát kết chương trình ca khúc Xin Hãy Thứ Tha, Hồ Ngọc Hà không ngại xách chiếc váy khá nặng nề, bước xuống tận nới khán giả ngồi để hát chung.

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-7

Một điểm nhấn khác ở đêm nhạc phải kể đến màn hòa giọng của Hồ Ngọc Hà - Lê Hiếu qua loạt ca khúc nổi tiếng của Thái Thịnh gồm Còn nguyên vết thương sâu, Ngày tình phôi pha, Cơn đau cuối cùng, Ngày mai em đi… Từng song ca ở một số sân khấu, nhưng đây là lần tái hợp của hai giọng ca được nhiều khán giả yêu thích sau nhiều năm.

Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-8
Hồ Ngọc Hà và Lê Hiếu tái hợp trong loạt ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh.
Lý do Hồ Ngọc Hà thích tim đập mạnh trước khi diễn-9
Lê Hiếu cũng có tiết mục song ca cùng Lân Nhã trong chương trình.

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thich-tim-dap-manh-truoc-khi-dien-de-hat-hay-hon-n-310467.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất