Lisa nhà Hồ Ngọc Hà thuộc cả tá bài hát, cất giọng ngọt tan chảy!

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Hà Hồ đã lanh lợi, khéo miệng và líu lo suốt ngày khiến nhiều người thích mê.

Là một trong những "thế lực nhí" phủ sóng cõi mạng, cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hà Hồ và Kim Lý mỗi khi được mẹ cho lên sóng đều thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. 

Nếu như cậu Út Leon được biết đến là "cây hài" vì độ hài hước, lẻm lỉnh, pha trò thì cô chị Lisa lại khiến cô chú mê mẩn bởi thần thái nhẹ nhàng, đằm thắm, chất giọng ngọt xớt và đặc biệt là rất ham học.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà thuộc cả tá bài hát, cất giọng ngọt tan chảy!-1

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lisa trổ tài hò đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.  

Trong đoạn clip, Lisa đang say sưa "líu lo" ca hát không ngừng nghỉ ca khúc Chim Vành Khuyên. Cô bé có vẻ rất nhanh nhạy khi bắt nhịp cũng như nhớ lời bài hát.

Chẳng thế mà ái nữ nhà Hà Hồ còn được nhiều người khen có chất giọng rất ngọt ngào, đáng yêu hoàn toàn khác với chất giọng khàn của em út Leon.

Trước đó, Lisa cũng nhiều lần thể hiện đam mê âm nhạc khi tập tành đàn piano, chăm chú theo dõi Hồ Ngọc Hà biểu diễn, quả là con gái của một ca sĩ thì ít nhiều cũng được truyền tình yêu âm nhạc từ mẹ.

Chẳng những vậy, Lisa còn trộm vía rất hiểu chuyện và nắm bắt mọi thứ khá nhanh. Ái nữ đã biết nhận diện một vài con vật quen thuộc, đếm số cơ bản 1-2-3 và nói theo lời mẹ khá chính xác. 

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà thuộc cả tá bài hát, cất giọng ngọt tan chảy!-2

Mặc dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Lisa đã được nhận xét có gương mặt xinh xắn vô cùng bắt ảnh cùng khí chất ngời ngời. Có khi nào tương lai lớn lên ái nữ lại nối nghiệp mẹ Hồ Ngọc Hà cũng nên!

Hiện những hoạt động hàng ngày của Lisa và Leon đều thu về lượng tương tác lớn, trang Instagram cá nhân cũng đã vượt mốc nửa triệu người theo dõi.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà thuộc cả tá bài hát, cất giọng ngọt tan chảy!-3

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất