Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình 'mọi ngày giống đàn ông', Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ

Việc Hồ Ngọc Hà nhận định mình "mọi ngày giống đàn ông" có vẻ như không thuyết phục siêu mẫu Thanh Hằng...

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh mới xinh như mộng trên trang cá nhân. Với kiểu tóc xoăn dài và bờ vai trần mong manh, vẻ đẹp nữ tính của mỹ nhân gốc Quảng Bình "đốn gục" trái tim người hâm mộ. 

Nói về hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà hài hước: "Lần đầu hóa thân vào vai người con gái lạc vào rừng xanh. Cũng giống con gái ha cả nhà. Mọi ngày giống đàn ông". 

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-1
Hồ Ngọc Hà tự nhận "mọi ngày giống đàn ông".

Thế nhưng việc Hồ Ngọc Hà nhận định mình "mọi ngày giống đàn ông" có vẻ như không thuyết phục siêu mẫu Thanh Hằng. Chân dài họ Phạm nhanh chóng bình luận dưới bức ảnh chỉ với một từ súc tích: "Xạo". 

Phản ứng của Thanh Hằng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Trước đó, Thanh Hằng và Hà Hồ được biết đến là cặp rất bạn thân thiết của showbiz Việt. Họ thường gọi vui nhau là "vợ - chồng". 

Thấy "cô vợ" tự nhận mình "mọi ngày giống đàn ông", "người chồng" Thanh Hằng sao có thể để yên cho được...

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-2
Màn bóc mẽ của Thanh Hằng khiến nhiều dân mạng bật cười.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với tình bạn thập kỷ. Cùng xuất thân là người mẫu nhưng mỗi người đẹp lại chọn một cách đi khác nhau để trở thành ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. 

Nói về tình bạn với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Hà và Hằng là một sự thân thiết vui vẻ thoải mái cho cả hai bên. Một kiểu thân thiết tế nhị với nhau như những người trưởng thành. Hiểu và vui vẻ mỗi khi gặp nhau, không đào xới mà tôn trọng chuyện riêng tư của mỗi người để luôn cho nhau những giờ phút thoải mái nhẹ nhàng nhất".

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-3
Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà là cặp bạn thân nổi tiếng làng giải trí.

Sau khi chuyển hướng sang ca hát, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên nhận lời sánh đôi cùng Thanh Hằng trên những sàn diễn thời trang lớn. Ngược lại, Thanh Hằng cũng từng góp vui trên sân khấu ca nhạc của người bạn thân. 

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-4Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-5Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-6
Những lần xuất hiện gây sốt của đôi bạn thân.

Tuy nhiên cũng có khoảng thời gian tình bạn Thanh Hằng - Hà Hồ bị đồn đoán rạn nứt. Sau nghi án Hà Hồ chèn ép Minh Hằng - cũng là một người em thân thiết của Thanh Hằng, mối quan hệ của nữ ca sĩ và chân dài làng mốt bị khai khác triệt để.

Đáng chú ý nhất là Thanh Hằng - người đứng giữa, luôn giữ im lặng trước những câu hỏi về người bạn thân của mình. Điều này khiến cho mối hoài nghi về tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà đã trong tình trạng "cạch mặt" ngày càng tăng.

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-7
Hà Hồ - Thanh Hằng từng vướng tin đồn nghỉ chơi.

Một năm sau nghi án "chèn ép" Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ sánh vai trong một tuần lễ thời trang lớn vào tháng 4/2018. Hai người đẹp đình đám nhất showbiz Việt nắm tay sải bước tự tin, xoá bỏ mọi tin đồn rạn nứt từ bấy lâu.

Pose ảnh nữ tính lại tự nhận mình mọi ngày giống đàn ông, Hồ Ngọc Hà bị Thanh Hằng bóc mẽ-8

Nói về tin đồn rạn nứt, Hà Hồ cho hay: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thua-nhan-giong-dan-ong-khien-thanh-hang-boc-me-n-168166.html

Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất