Đến Thụy Điển chào hỏi gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay 'bà thông gia'

Bức ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà sum vầy bên người thân của Kim Lý càng khiến người hâm mộ trông chờ vào đám cưới ở tương lai không xa.

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình Kim Lý. Trong ảnh, có thể thấy các thành viên trong tổ ấm nam diễn viên Hương Ga và người thân của Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, vui vẻ ngồi ăn uống bên nhau. 

Đến Thụy Điển chào hỏi gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay bà thông gia-1
Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quây quần bên bàn ăn.

Chưa hết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khoe bức ảnh khoác tay tình cảm mẹ Kim Lý. Cả hai đang cùng nhau đi dạo, ngắm tuyết và trò chuyện giữa tiết trời giá lạnh. 

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh "hai bà thông gia" xuất hiện trong một khuôn hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như trước đó, khán giả chỉ đoán già đoán non gia đình Hồ Ngọc Hà tới thăm nhà Kim Lý nhân chuyến du lịch trời Tây thì hiện tại, bằng chứng hai bên gặp gỡ càng cho thấy mối quan hệ của cặp diễn viên - ca sĩ đã có thêm một bước tiến mới. 

Đồng thời, trên mạng xã hội cũng đang lan truyền thông tin giọng ca Gửi người yêu cũ và Kim Lý sắp về chung một nhà sau thời gian yêu đương mặn nồng. Việc thúc đẩy mối quan hệ hai bên gia đình được cho là nền tảng vững chắc để cặp đôi tiến tới là một đám cưới trong tương lai không xa. 

Đến Thụy Điển chào hỏi gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay bà thông gia-2
Mẹ của Hồ Ngọc Hà (áo khoác đỏ) vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Kim Lý (ở giữa).

Không những thế, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà không còn giấu diếm bạn trai như trước. Sau khoảng nửa năm hạn chế tương tác với Kim Lý để tránh lời ra tiếng, Hà Hồ đã "come-back" thường xuyên sánh đôi cùng người tình ngoại quốc. Cô chia sẻ bức ảnh khóa môi nam diễn viên mới đây khiến người xem "bỏng mắt". 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là nhìn nhận từ phía khán giả. Chuyện cưới xin cũng như mối quan hệ hiện tại của nam diễn viên Hương Ga và người đẹp họ Hồ như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng đến thăm bố mẹ của Kim Lý. Bức ảnh chân dài ôm mẹ người yêu từ phía sau được chính Kim Lý đăng tải lên mạng xã hôi.

Nói về điều này, nam diễn viên cho biết: "Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy".

Đến Thụy Điển chào hỏi gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay bà thông gia-3
Hồ Ngọc Hà từng sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ho-ngoc-ha-khoac-tay-tinh-cam-khi-gap-go-mau-than-kim-ly-n-172680.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao