Hồ Ngọc Hà: 'Ước mơ nhiều con đã thành sự thật'

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện khi sinh 2 con Lisa - Leon và thực hiện được giấc mơ luôn có nhiều con.

Tối 8/11, Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng sau sinh nở. Cô cho biết mình rất yêu trẻ con nên nhiều năm qua luôn mong ước gia đình có thể đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Vì vậy, khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon, dù gặp không ít vất vả, cô đều cố gắng vượt qua.

"Tôi đi đẻ cũng xấu xí, tan nát cả người đấy. Nhưng với tôi, đây là niềm vui lớn nhất. Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Hiện sau 4 ngày sinh mổ, sức khỏe Hồ Ngọc Hà và 2 con đều ổn định. Bác sĩ cho phép 3 mẹ con xuất viện vào trưa 8/11. Kim Lý và mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương - túc trực chăm sóc, đưa đón 3 mẹ con về nhà an toàn.

Hồ Ngọc Hà: Ước mơ nhiều con đã thành sự thật-1
Kim Lý tình cảm hôn Hồ Ngọc Hà sau khi cô sinh con.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn. Nữ ca sĩ muốn tập trung cho các dự án nghệ thuật, kinh doanh lẫn thiện nguyện nên không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư này lên báo chí.

Bà mẹ trẻ tâm sự, lần mang thai này, cô có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với khi có bầu Subeo cách đây 10 năm. Cô thường khó thở, nôn mửa trong 3 tháng đầu. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối.

May mắn, 2 thai nhi phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, ở thai kỳ tuần 36, bác sĩ quyết định mổ giúp đảm bảo sức khỏe 3 mẹ con.

Chứng kiến bạn gái vất vả mang thai, Kim Lý yêu thương và vỡ òa cảm xúc giây phút đón 2 thiên thần nhỏ. "Em yêu ơi, em là người hùng của gia đình khi mang đến 2 thiên thần nhỏ. Yêu em mãi mãi", anh chia sẻ. Ngoài ra, Kim Lý tiết lộ tên đầy đủ của 2 con là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly.

Hồ Ngọc Hà: Ước mơ nhiều con đã thành sự thật-2
Kim Lý bên 2 con Lisa và Leon.

Người quản lý của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải giây phút Kim Lý theo sát nữ ca sĩ vào phòng mổ. "Cùng nhau trải qua một chặng đường bao thăng trầm, nên khi nhìn hình ảnh này của 2 bạn, tôi thực sự xúc động. Rồi khi đón 2 cháu, tôi thấy hai bạn chảy nước mắt. Nhìn Hà hôm ấy thật dịu dàng, rất 'bánh bèo' khác mọi ngày", anh kể.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ho-ngoc-ha-uoc-mo-nhieu-con-da-thanh-su-that-4188752.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất